+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thương lái trộn thịt heo với thịt đà điểu bán ra thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lực lượng chức năng vừa phát hiện 2 tấn thịt heo trộn lẫn thịt đà điểu đã đóng gói và sắp được bán vào các quán nhậu.

    (ĐSPL) – Lực lượng chức năng vừa phát hiện 2 tấn thịt heo trộn lẫn thịt đà điểu đã đóng gói và sắp được bán vào các quán nhậu.

    Ngày 21/12, một cơ sở chế biến thực phẩm bị Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an TP HCM đột xuất kiểm tra.

    Có 2 tấn thịt thành phẩm đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Báo Người lao động cho biết, quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 tấn thịt heo đã được trộn với thịt đà điểu và đóng gói kỹ càng. Cơ sở này có địa chỉ tại đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM.

    Quá trình tìm hiểu được biết, cơ sở này đã hoạt động được 2 năm qua. Theo người dân xung quanh, mỗi ngày có một xe đông lạnh 5 tấn tới cơ sở này chở hàng. Những sản phẩm này sau khi phối trộn được bán cho các quán nhậu, nhà hàng tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác, Vtv.vn đăng tải.

    Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện cơ sở này đã không xuất trình được giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, không có giấy đảm bảo điều kiện vệ sinh chế biến thực phẩm.

    Hiện, toàn bộ lô hàng trên đã bị cơ quan chức năng tạm giữ, lấy mẫu phân tích để có hướng xử lý.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thuong-lai-tron-thit-heo-voi-thit-da-dieu-ban-ra-thi-truong-a175443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan