+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng ám muội khi gọi điện thoại cho vợ, chồng vội về nhà "bắt gian" thì lập tức sững sờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe thấy những âm thanh có vẻ mờ ám qua điện thoại, người đàn ông tức tốc lao nhanh về nhà nhằm bắt quả tang vợ ngoại tình.

    Mới đây, câu chuyện về một gia đình Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, anh Du bà Chị Phương kết hôn đã nhiều năm. Do tính chất công việc, cộng thêm mong muốn thăng tiến, anh Du thường xuyên phải làm việc xuyên đêm suốt sáng, thậm chí là ngủ lại công ty. Tuy kiếm được nhiều tiền hơn nhưng lại không có thời gian quan tâm vợ con.

    Về phía chị Phương, từ sau khi sinh con, chị đã quyết định ở nhà làm nội trợ để tiện chăm con theo mong muốn của chồng. Vì ở nhà quá nhàm chán, chị Phương bắt đầu học khiêu vũ Latin dưới sự hướng dẫn của bạn bè và nhanh chóng đam mê bộ môn này.

    Bạn nhảy của chị Phương là một người đàn ông nhỏ tuổi hơn chị. Người phụ nữ thường xuyên khen ngợi người này trước mặt chồng. Chị kể rằng bạn nhảy của chị học khiêu vũ vì bạn gái của anh ta nhưng cô ấy giờ đã không thể nhảy vì tai nạn giao thông.

    Nghe vợ kể chuyện về người đàn ông khác khiến anh Du vô cùng khó chịu. Anh lập tức cảnh báo vợ nên biết giữ chừng mực. Chị Phương bị chồng nghi ngờ cũng thấy tức giận nhưng vẫn bỏ qua.

    Để chuẩn bị cho cuộc thi khiêu vũ, chị Phương đã hẹn bạn nhảy nam tới nhà tập luyện. Lúc này, anh Du bất ngờ gọi điện thoại cho vợ. Nghe thấy giọng nói "hụt hơi", anh lập tức nghi ngờ vợ đang ngoại tình với người đàn ông khác. Anh Du lập tức chạy về nhà để bắt quả tang, khi thấy cửa bị khóa, anh càng thêm tức giận.

    chong danh ghen vo 1

    Sau khi mở cửa, chị Du nới với chồng rằng thợ sửa vòi nước đang bị rò rỉ trong nhà. Tuy nhiên, sau nhiều lần dò hỏi, chị Phương thừa nhận rằng chị đang tập khiêu vũ với người đàn ông kia, vì chồng không tin tưởng nên chị đành bịa chuyện có người đến sửa vòi nước.

    chong danh ghen vo 2

    Trong lần tập luyện sau, chị Phương quyết định dẫn anh Du đến nhà bạn nhảy để chứng kiến họ khiêu vũ. Khi đến nơi, anh Du không khỏi sững sờ khi thấy bạn gái của chàng trai kia là người khuyết tật. Anh Du mới nhớ lại những gì vợ kể với mình đều là sự thật.

    chong danh ghen vo 3

    Trải qua hiểu lầm, anh Du xin lỗi vợ và hứa sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên chị và các con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tieng-am-muoi-trong-nha-chong-lao-vao-danh-ghen-thi-lap-tuc-sung-so-a537295.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan