Phát hiện UFO bay ngang qua Mặt Trời mà không bị đốt cháy?


Thứ 5, 04/10/2018 | 14:31


Cùng sự kiện

Những “thợ săn” vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng người ngoài hành tinh đã bay ngang qua Mặt Trời, sử dụng Mặt Trời như một nguồn tiếp nhiên liệu.

Những “thợ săn” vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng người ngoài hành tinh đã bay ngang qua Mặt Trời, sử dụng Mặt Trời như một nguồn tiếp nhiên liệu.

Những thợ săn UFO tin rằng người ngoài hành tinh đã phát triển được công nghệ vượt qua sức nóng của Mặt Trời. Ảnh minh họa: Getty

Những nghiên cứu từ trước đến nay, không có vật liệu nhân tạo nào có thể chịu được sức nóng của Mặt Trời. Tuy nhiên, những người tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh vẫn cho rằng có một tộc người ngoài hành tinh cổ đại đã phát triển công nghệ mạnh mẽ đủ khả năng bay qua Mặt Trời. Nhiệt độ lõi của Mặt Trời ước tính đạt đến 15 triệu độ C.

Bằng cách quan sát hình ảnh từ vệ tinh Mặt Trời và vệ tinh Heliospheric (SOHO) của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), Scott C Waring, người sở hữu trang web UFO Sightings Daily cho biết ông đã nhìn thấy UFO. Ông Waring cũng tin rằng UFO có kích thước tương tự với Trái Đất.

Viết trên UFO Sightings Daily, ông Waring cho biết: "Độ sáng của các đối tượng cho thấy nó không phải là vật liệu vốn tồn tại trên bề mặt của Mặt Trời. Không có khu vực bề mặt phát sáng màu trắng trên Mặt Trời, chỉ có màu vàng. UFO rất lớn, vì đường kính Mặt Trời gấp 109 lần đường kính Trái Đất, UFO này có kích thước khớp chính xác, nhưng nó lại bay rất nhanh đến nỗi không thể chụp thêm một bức ảnh nào khác”.

“Đó là một bí ẩn, trừ khi tốc độ đạt mức tương tự tốc tộ ánh sáng hoặc nhanh hơn thì mới khó nhìn thấy như vậy. Chỉ người ngoài hành tinh mới có công nghệ đó. Chỉ một chủng tộc ngoài hành tinh cổ đại mới có thể chế tạo một con tàu có khả năng di chuyển qua Mặt trời và chịu được nhiệt độ cao khủng khiếp", ông Waring.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ufo-bay-ngang-qua-mat-troi-ma-khong-bi-dot-chay-a246504.html