+Aa-
    Zalo

    Phát hiện UFO trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video do máy quay của NASA lắp đặt trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS đã ghi lại cảnh vật thể bay không xác định (UFO) vụt qua máy quay.

    (ĐSPL) – Đoạn video do máy quay của NASA lắp đặt trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS đã ghi lại cảnh vật thể bay không xác định (UFO) vụt qua máy quay.
    Theo Daily Mail, đoạn clip do máy quay của NASA ghi lại đã được tải lên Youtube và thu hút sự quan tâm của  dư luận quốc tế. Sự việc đã xảy ra từ ngày 7/10, khi 2 kỹ sư của NASA - Wiseman và Alexander Gerst - đang đi bộ ngoài không trung để sửa một vài chi tiết trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
    Phát hiện UFO trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS?

    Hình ảnh cắt từ clip cho thấy một vật thể bay không xác định (UFO) bay gần trạm vũ trụ quốc tế ISS.

    Khi hai kỹ sư đang tiến hành sửa chữa bên ngoài ISS thì phía sau họ xuất hiện một vật thể bay vụt qua, thành một vệt sáng trên không trung. Vật thể này lơ lửng vài giây phía sau lưng hai kỹ sư sau đó biến mất.
    Theo trang tin Examiner thì đây có thể là một trong hai con tàu đến tiếp tế cho ISS a. Tuy nhiên lời giải thích này không khả dĩ vì đoạn video được NASA ghi lại vào ngày 7/10, còn tàu vũ trụ X Dragon đến ISS vào ngày 23/10 và tàu Soyuz TMA 14M đưa ba thành viên phi hành đoàn mới cập bến ISS 3 ngày sau đó. 
    Cũng xuất hiện một vài ý kiến cho rằng đó có thể là sự xuất hiện của người ngoài hành tinh đang quan sát các phi hành gia trên trạm ISS.
    Từ trước đến nay đã từng có nhiều đoạn video ghi lại được có sự xuất hiện của vật thể lạ ngoài vũ trụ, tuy nhiên vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng về việc này và nó vẫn là một điều bí ẩn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ufo-tren-tram-vu-tru-quoc-te-iss-a60000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan