+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vết cắt ở lốp máy bay trước khi cất cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình kiểm tra máy bay trước khi cất cánh, các nhân viên sân bay Phú Quốc phát hiện lốp máy bay có vết cắt nghi do tác động của vật ngoại lai.

    Trong quá trình kiểm tra máy bay trước khi cất cánh, các nhân viên sân bay Phú Quốc phát hiện lốp máy bay có vết cắt nghi do tác động của vật ngoại lai.

    Theo tin tức báo Dân Trí, sự cố trên xảy ra trên chuyển bay VJ 452 của hãng hàng không Vietjet Air từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) đi Nội Bài (Hà Nội).

    Phát hiện vết cắt ở lốp máy bay trước khi cất cánh. Ảnh minh họa/Báo VnExpress

    Cụ thể, dự kiến chuyến bay VJ 452 khởi hành vào lúc 9h45 ngày 29/5. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra trước khi cất cánh, các nhân viên sân bay Phú Quốc phát hiện lốp càng mũi của máy bay có vết cắt do tác động của vật ngoại lai, cần được thay thế mới để đảm bảo các yêu cầu an toàn cất cánh. Chuyển bay sau đó được chuyển sang 17h50 cùng ngày.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sau khi phát hiện sự cố, hãng hàng không Vietjet đã thông báo đến các hành khách trên máy bay và phục vụ ăn uống theo chính sách. Đại diện của hãng hàng không Vietjet cũng khẳng định tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do yếu tố kỹ thuật gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được hãng đặt lên hàng đầu.

    Hiện sân bay Phú Quốc đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện vết cắt ở lốp máy bay.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vet-cat-o-lop-may-bay-truoc-khi-cat-canh-a191730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan