+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đòi bồi thường danh dự bị…cắm sừng

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với tưởng tượng của mọi người, anh chồng bỗng nhiên quay sang đòi vợ phải bồi thường 30 triệu đồng cho danh dự bị…cắm sừng bao lâu nay của mình.

    (ĐS&PL) - Phát hiện vợ vào nhà nghỉ với một “trai lạ”, chồng đã kéo người đến bắt quả tang tại chỗ. Trước cảnh tượng “không thể chối cãi”, đôi nhân tình chỉ biết quỳ lạy, van xin người chồng cũ đừng làm ầm chuyện. Trái với tưởng tượng của mọi người, anh chồng bỗng nhiên quay sang đòi vợ phải bồi thường 30 triệu đồng cho danh dự bị…cắm sừng bao lâu nay của mình.

    “Cơm không lành, canh không ngọt”, vợ đi nhà nghỉ với trai

    Mấy hôm nay, dân tình ở phố huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) rỉ tai nhau không ngớt câu chuyện chồng tống tiền vợ tội…ngoại tình. Tìm hiểu sự tình mới hay đó là chuyện có thật, xảy ra ở khối 14, thị trấn Phố Châu cách đây chưa lâu.

    Vào khoảng 13h30 ngày 15/02/2014, Hồ Văn Tuấn (SN 1980) thường trú tại khối 14, thị trấn Phố Châu nhận được tin vợ mình là chị Trần Thị Lan (SN 1983), hiện trú tại khối 2, thị trấn Phố Châu, đang quan hệ bất chính với một người đàn ông khác tại nhà nghỉ Ánh Hồng, thuộc xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, nên đi xe máy đến đây để bắt quả tang. Khi đến nơi, phát hiện thấy chiếc xe máy mà vợ hay đi đang dựng ở phần đậu xe của nhà nghỉ, Tuấn đã gọi điện thoại cho một số người thân, bạn bè đến chứng kiến. Trong đó có chị Lê Thị Thu (SN 1968) thường trú tại khối 11, anh Lê Quốc Duy trú tại khối 17 và Nguyễn Ngọc Vương (SN 1984) thường trú tại khối 10, đều ở thị trấn Phố Châu đi cùng.

    Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đòi bồi thường danh dự bị…cắm sừng

    Nhà nghỉ Ánh Hồng – nơi đôi nhân tình bị bắt quả tang.

    Khi lên đến nhà nghỉ, Tuấn thấy các phòng đều mở cửa, chỉ có phòng 205 là đóng im lìm, nên xác định vợ mình đang ở trong phòng này. Tuấn vừa gọi mở cửa, vừa dùng chân đạp cửa xông vào. Một lúc sau thì cửa mở. Tuấn đi vào phòng, những người đi cùng đứng ngoài cửa. Tại đây, Tuấn thấy vợ mình và một người đàn ông lạ. Cả hai đang mặc quần áo, có một số áo ấm của 2 người đã được cởi ra để trên bàn ghế. Lan thấy chồng bước vào liền van xin: “Em sai rồi, xin anh đừng làm to chuyện, để em còn mặt mũi nuôi con…”. Tuấn đỏ bừng bừng, tát vào mặt vợ một cái rồi lớn tiếng quát: “Tao vẫn đang có quyền, chưa ra tòa li dị thì vẫn là chồng mi”. Sau đó, Tuấn gọi cho người nhà bên vợ, trong đó có anh Trần Văn Chung (anh con cậu của Lan – PV) xuống chứng kiến vụ việc vợ mình quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Được biết, người đàn ông lạ ở chung phòng khách sạn với Lan tên là Tô Hoàng (SN 1979), trú tại xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) – vốn là tình nhân của Lan.

    Tuấn bắt Lan trình bày lại toàn bộ diễn biến sự việc cô có quan hệ bất chính với người đàn ông kia trên “giấy trắng mực đen” để có bằng chứng. Sự việc tưởng giải quyết đến thế là xong…

    Đòi 30 triệu bồi thường danh dự bị…cắm sừng

    Nào ngờ sau đó, hắn lại bắt vợ viết tiếp thêm một giấy tờ bồi thường danh dự cho mình, với lí do: “Thời gian qua, tau đi ra không dám nhìn mặt ai vì có vợ ngoại tình. Nhà ngoại thì coi kinh tau. Giờ mi (Lan) phải bồi thường danh dự và trả lại tiền cưới cho tau”. Lan đồng ý viết giấy bồi thường. Khi cần trên tay tờ giấy vợ đồng thuận bồi thường danh dự cho mình, Tuấn bảo người chở Lan và Hoàng về, còn mình đi sau.

    Cùng lúc đó, chị Lê Thị Hoài (bạn của Lan – PV) đi xe máy từ xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) lên thị trấn Phố Châu thì thấy Lan nên đi theo cùng đoàn. Khi đến quán Bida Ánh 68, ở khối 12, thị trấn Phố Châu, cả nhóm tạt vào để nói chuyện tiếp. Tại đây, Tuấn nói với Lan rằng, danh dự của mình đã mất, nên yêu cầu Lan viết thêm một tờ giấy thể hiện rõ việc phải bồi thường và ghi rõ số tiền phải bồi bồi thường là 30 triệu đồng. Vì lo sợ bản thân và nhân tình bị đánh, mặt khác sợ Tuấn làm to chuyện ảnh hưởng đến danh dự và mang tiếng với con cái, người thân nên Lan phải viết giấy đồng ý.

    Tại thời điểm đó, Lan không có tiền nên phải vay của chị Lê Thị Hoài 10 triệu đồng, chị Lê Thị Thu 20 triệu đồng để đưa cho Tuấn (hiện, toàn bộ số tiền trên, Tuấn đã giao nộp lại cho cơ quan điều tra, cùng với 3 giấy tờ đã yêu cầu Lan viết - PV). Sau khi giải quyết xong, Lan lấy xe chở Hoàng về quán của mình.

    Sau khi cầm được số tiền tống được từ vợ, Tuấn đủng đỉnh đứng trước bến xe Hương Sơn nói chuyện với một người bạn. Lúc này, Phạm Đức Hưng (SN 1978), trú tại khối 11, thị trấn Phố Châu và Phan Đình Lành (SN 1973), đều là bạn của Tuấn nghe tin chạy đến quán của Lan đòi đánh Hoàng. Những người ở đó can ngăn nên Hưng chỉ cầm cổ áo của Hoàng chửi và đấm một cái vào đầu, Lành dùng chân đá một cái rồi thôi, không gây thương tích gì cả. Vụ việc nhanh chóng được người dân báo cho cơ quan công an đến làm việc.

    Theo một số người dân sống gần nhà vợ chồng Tuấn – Lan ở khối 14, thị trấn Phố Châu cho biết, 2 người này lập gia đình đã lâu. Sống với nhau  có 2 mặt con, nhưng vì Tuấn thường xuyên rượu chè, gái gú nên tình cảm vợ chồng rạn nứt, sống li thân đã mấy năm nay. Tuấn vốn làm nghề lái máy xúc, còn Lan sau khi li thân đã về mở quán phở tại khối 2, thị trấn Phố Châu. Hai vợ chồng đã gửi đơn li hôn lên tòa, nhưng đang trong thời gian xem xét, giải quyết. Cũng trong thời gian này, Lan có quan hệ tình cảm với một người đàn ông, khiến làng xóm đồn ra đồn vào. “Lời ong tiếng ve” sơn bay đến tai Tuấn, khiến hắn cảm thấy rất bực tức vì bị…cắm sừng. Sau một thời gian theo dõi cặp tình nhân này thì bắt được quả tang.

    Hiện, phía Cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn cho biết, đơn vị đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Từ đây, để góp thêm bài học răn đe những cặp vợ chồng đang trên đà suy đồi đạo nghĩa chồng vợ, lao vào những mối quan hệ bất chính, hay những hành động kiếm chác, tống tiền các cặp đôi “gian phu dâm phụ” như trường hợp trên.

    * Tên các nhân vật đã được thay đổi

    Loan Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-ngoai-tinh-chong-doi-boi-thuong-danh-du-bicam-sung-a23066.html
         Chồng bị vợ “cắm sừng” ngay trong phòng ngủ

    Chồng bị vợ “cắm sừng” ngay trong phòng ngủ

    (ĐSPL) - Bất thình lình quay trở về nhà trong đêm tối, người chồng phát hiện gã đàn ông lạ đang “tòm tem” với vợ trong phòng ngủ. Cơn giận nổi lên, người chồng liền xuống bếp cầm con dao lao vào phòng chém xối xả người tình của vợ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
         Chồng bị vợ “cắm sừng” ngay trong phòng ngủ

    Chồng bị vợ “cắm sừng” ngay trong phòng ngủ

    (ĐSPL) - Bất thình lình quay trở về nhà trong đêm tối, người chồng phát hiện gã đàn ông lạ đang “tòm tem” với vợ trong phòng ngủ. Cơn giận nổi lên, người chồng liền xuống bếp cầm con dao lao vào phòng chém xối xả người tình của vợ.

    Những lời tiếc nuối sau phiên tòa chồng chém  vợ cũ chỉ vì một câu nói

    Những lời tiếc nuối sau phiên tòa chồng chém vợ cũ chỉ vì một câu nói

    (ĐSPL) - Người đàn ông tóc hoa râm được công an dẫn vào ngồi nơi góc phòng để đợi phiên tòa bắt đầu, hai tay còng trước mặt, ánh mắt dáo dác tìm bóng người thân. Hai người con gái bật khóc khi nhìn dáng người đàn ông vừa bước qua cánh cửa. Người em nói với người chị trong tiếng nấc: “Cha già và tiều tụy quá chị ơi”.

    Xâm hại tình dục trẻ em: Ai bồi thường danh dự, nhân phẩm? (Kỳ 3)

    Xâm hại tình dục trẻ em: Ai bồi thường danh dự, nhân phẩm? (Kỳ 3)

    (ĐSPL) - Việc gia tăng tội phạm hiếp dâm, nhất là hiếp dâm trẻ em, đang đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết trong xã hội. Trong bối cảnh hiện nay, hầu hết các nạn nhân bị hiếp dâm đều bị “bỏ rơi”. Họ phải gánh chịu nỗi cơ cực, cay đắng khi danh dự và nhân phẩm bị những tên yêu râu xanh cướp mất.

    Chồng “làm bậy“ với 3 em họ, vợ đôn đáo lo tiền bồi thường

    Chồng “làm bậy“ với 3 em họ, vợ đôn đáo lo tiền bồi thường

    Lợi dụng bố mẹ 3 cô em họ của mình đi làm ăn xa nhà, Pháp thường xuyên đến giở trò đồi bại với người chị lớn và dâm ô với hai em gái. Trong một lần chuyện vu vơ với mẹ, cô út buột miệng làm “lộ” sự việc. Người mẹ như chết đứng khi biết tin, lập tức làm đơn gửi công an để tố cáo hành vi đốn mạt của gã cháu họ.