+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác bé sơ sinh trước cổng chùa Quán Sứ cùng lời xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện xác hài nhi bị bỏ lại ở cổng chùa Quán Sứ, cùng lời xin lỗi được cho là của người mẹ.

    (ĐSPL) – Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện xác hài nhi bị bỏ lại ở cổng chùa Quán Sứ, cùng lời xin lỗi được cho là của người mẹ.

    Theo đó, khoảng 7h ngày 8/12, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện xác bé trai sơ sinh để trần trụi trong một hộp nhựa lớn. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an phường và UBND phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

    Phát hiện xác bé sơ sinh trước cổng chùa Quán Sứ cùng lời xin lỗi
    Thi thể cháu bé được đặt trước cổng chùa Quán Sứ (Hà Nội). Ảnh: S.D

    Ngay sau đó, lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo cùng đại diện cơ quan pháp y, viện kiểm sát nhân dân quận, lực lượng 115 đã có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý.

    Theo quan sát, thi thể bé trai được để trong một hộp nhựa lớn có nắp kín, giống loại dùng để đựng thức ăn, bên ngoài phủ một chiếc khăn tắm màu vàng.

    Khi lực lượng chức năng mở chiếc hộp, bên trong có tờ giấy một mặt ghi: “Trần Ngọc Tùng Long, sinh ngày 16/10 âm lịch”, mặt còn lại ghi: “Mẹ xin lỗi. Không có lý do nào biện minh hay tha thứ được hết. Chỉ là xin lỗi con thôi. Ngoan. Mẹ sẽ đến thăm con”.

    Hiện, lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo làm việc với nhà tang lễ Phùng Hưng để đưa cháu đến hỏa táng theo phong tục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-be-so-sinh-truoc-cong-chua-quan-su-cung-loi-xin-loi-a73065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan