+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác cá heo 2 đầu trên bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Xác cá heo 2 đầu khoảng 1 năm tuổi dài khoảng 1m trôi dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ ngày 11/8 khiến nhiều người dân địa phương cảm thấy kinh hãi.
    (ĐSPL) – Xác cá heo 2 đầu 1 năm tuổi dài khoảng 1m trôi dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ ngày 11/8 khiến nhiều người dân địa phương cảm thấy kinh hãi.
    Một con cá heo 2 đầu kỳ quái đã chết, trôi dạt vào bờ biển Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ khiến các nhà khoa học thích thú khám phá. Con vật bí ẩn khoảng 1 tuổi và có chiều dài khoảng 1m, có một thân, một đuôi nhưng lại có tới hai đầu, 4 mắt.
    Sốc: Phát hiện xác cá voi 2 đầu trên bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ

    Xác cá heo 2 đầu trôi dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ

    Daily Mail dẫn lời người phát hiện sinh vật kỳ lạ, giáo viên thể dục Tugrul Metin cho biết: “Tôi thấp thoáng thấy xác một con cá heo dạt vào bờ biển nên tò mò đến xem. Tôi bị sốc và không thể tin đó là thật. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một con cá heo 2 đầu 4 mắt từ trước đến nay”.
    Sinh vật 2 đầu được mang tới phòng thí nghiệm địa phương để các nhà nghiên cứu kiểm tra. Theo kiểm tra ban đầu, một đầu con cá heo có hai mắt không thể mở được, phần đầu còn lại có một mắt nhìn rõ và một mắt chỉ còn lại bị rỗng.
    Theo các nhà nghiên cứu, trường hợp cá heo 2 đầu như vậy rất hiếm xảy ra trong tự nhiên. Đây là một dạng đột biến từng xuất hiện trên người nhưng chưa có báo cáo nào cho biết đột biến này xuất hiện trên cá heo với 2 đầu tách biệt.
    Sinh vật kỳ quái có cơ chế hình thành giống như một cặp song sinh ở người, nhưng dính liền mình nên có 2 đầu. Với 2 đầu độc lập trong một thân mình, con cá heo rất khó để sống sót khi cho đến tuổi trưởng thành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-ca-heo-2-dau-tren-bo-bien-tho-nhi-ky-a45576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cá sấu khổng lồ

    Cá sấu khổng lồ "xơi tái" cá mập

    (ĐSPL) – Hình ảnh cá sấu dài 5,5m quyết chiến ăn thịt con cá mập được các du khách Australia ghi lại đã trở thành chủ đề “hot” trên mạng internet những ngày qua.