+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác hổ đông lạnh hơn 300kg bị xẻ làm 5 phần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ tang vật gồm một cá thể hổ đông lạnh được xẻ làm 5 phần, tổng trọng lượng là 303kg.

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ tang vật gồm một cá thể hổ đông lạnh được xẻ làm 5 phần, tổng trọng lượng là 303kg.
    Theo tin tức trên Công lý, qua khám xét chiếc xe này, lực lượng chức năng phát hiện dưới những bao tải đựng trấu và mùn cưa ngụy trang bên trên, là một cá thể hổ đã được đông lạnh. Xác con hổ được chia cắt làm 5 phần, đựng trong các bao tải và quấn lõi chăn bông ở ngoài. Tổng trọng lượng khi cân cá thể hổ này là 303 kg.

    Cá thể hổ hơn 300kg bị xẻ thành 5 phần. (Ảnh: Công lý).

    Ngoài 5 bao chứa cá thể hổ, lực lượng chức năng thu giữ thêm 2 bao tải xương, có trọng lượng 53 kg, 3kg cao, 3 kg mai rùa, 2 chiếc cân, 01 bộ bếp, nồi chuyên dụng dùng để nấu cao.
    Ngay sau khi kiểm tra, phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế về cơ quan công an lấy lời khai.
    Video tham khảo: 
    Khởi tố đối tượng vận chuyển trái phép cá thể hổ 120kg

    Thông tin lời khai của tài xế, Dân trí đã đưa, tại cơ quan điều tra, lái xe là Phạm Minh Long (SN 1972, trú tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên) khai nhận được một số đối tượng thuê vận chuyển số hàng trên. Khi đang vận chuyển lên Khách sạn Bắc Kạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

    Lái xe Phạm Minh Long tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Dân trí).

    Lãnh đạo phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã tiến hành lập biên bản tạm giữ lái xe cùng tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-ho-dong-lanh-hon-300kg-bi-xe-lam-5-phan-a79450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan