+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác nam giới nổi trên rạch nước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngửi thầy mùi hôi thối, nhiều người liền đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một xác người ẩn trong lục bình, trong rạch nước.
    (ĐSPL) - Ngửi thầy mùi hôi thối, nhiều người liền đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một xác người ẩn trong lục bình, trong rạch nước.
    Đến 17h00’, ngày 25/4, thi thể người đàn ông được phát hiện chết dưới rạch Cá Trê Nhỏ (phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM) mới được chuyển về nhà xác nhằm phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính.
    Phát hiện xác nam giới nổi trên rạch nước, gần chợ Bình Khánh
    Hiện trường vụ phát hiện xác nam giới nổi trên rạch nước, gần chợ Bình Khánh.
    Trước đó, vào khoảng 14h30’’ (cùng ngày), một số người dân đang ngồi uống cà phê ở một quán ven rạch Cá Trê Nhỏ (phía sau chợ Bình Khánh) thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc.
    Liền đó, một số người đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện xác chết. “Tôi tưởng có cóc chết nên đi kiểm tra và xử lý. Nào ngờ, khi đi dọc con rạch kiểm tra thì phát hiện một xác chết nổi lềnh đềnh trong lục bình với tư thế nằm úp…” một người dân cho biết.
    Sau khi phát hiện sự việc, thi thể nạn nhân được người dân neo thuyền gần đó dùng dây cố định và kéo vào bờ.
    Tại hiện trường thi thể được xác định là nam giới (khoảng 40 tuổi), trên mặc áo thun màu vàng, quần tây màu xanh đen và không mang theo thấy tờ tùy thân.
    Vụ phát hiện xác chết nằm gần khu vực chợ đã gây sự chú ý. Rất đông tiểu thương chợ Bình Khánh đã bỏ công việc buôn bán để chạy ra xem.
    Sau hơn 2 giờ, thi thể người đàn ông xấu số mới được nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phồ đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nam-gioi-noi-tren-rach-nuoc-a30747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan