+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác nam thanh niên dưới hồ Giảng Võ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng sớm ngày 5/5, nhiều người đi tập thể dục ở khu vực hồ Giảng Võ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra xác một nam thanh niên đang nổi dưới lòng hồ.

    (ĐSPL) – Sáng sớm ngày 5/5, nhiều người đi tập thể dục ở khu vực hồ Giảng Võ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra xác một nam thanh niên đang nổi dưới lòng hồ.
    Theo tin tức được biết, vào khoảng 5h30 sáng nay (5/5), nhiều người dân đi tập thể dục quanh khu vực hồ Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô cùng bàng hoàng, hoảng hốt khi phát hiện ra xác của một nam thanh niên chừng 25 tuổi đang nổi dưới lòng hồ, cách bờ khoảng 10m.
    Ông T, một cán bộ công an về hưu, trú tại phố Trần Huy Liệu là người chứng kiến sự việc kể lại: "Từ 5h sáng tôi đã đến đây tập thể dục. Và cho đến khoảng 5h30 thì tôi nhìn thấy dưới lòng hồ có một vật nổi, trông giống như xác người. Tuy nhiên, nhiều người cùng chứng kiến lại cho rằng đó không phải xác người mà chỉ là túi bóng hay vật gì đó trôi nổi. Khoảng nửa tiếng sau thì cái xác bắt đầu trôi vào gần bờ thì mọi người mới hoảng hốt nhận ra đó đúng là xác người. Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo công an phường Giảng Võ để giải quyết sự việc".
    Phát hiện xác thanh niên dưới hồ Giảng Võ, nghi vấn bị sát hại

    Người dân tập trung tại khu vực hồ Giảng Võ theo dõi sự việc.

    Nhận được tin báo, công an phường Giảng Võ đã cử người xuống hiện trường trục vớt thi thể
    Nạn nhân được ghi nhận là một nam thanh niên tuổi từ 25-30, cao khoảng 1.60m, mặc quần đùi màu đen, áo phông đỏ, trong người không có bất cứ giấy tờ tùy thân gì.
    Khi xác chết được vớt lên thì thân thể không có dấu hiệu phù nề, chân tay teo tóp, không giống những biểu hiện thường thấy của người chết đuối. Thậm chí, khi đưa lên bờ trong mũi nạn nhân còn có máu chảy ra.
    Vì vậy, nhiều người dân cho rằng, nạn nhân có thể bị sát hại rồi mới bị vứt xuống hồ.
    Khu vực nơi phát hiện ra xác nạn nhân.
    Theo nhận định của người dân sống tại khu vực hồ giảng Võ thì có thể nạn nhân không phải người tại địa bàn này, theo cách ăn mặc có thể là người ở quê ra Hà Nội làm ăn. Trước khi xảy ra vụ việc, người dân cũng không thấy nam thanh niên này xuất hiện quanh khu vực hồ.
    Hiện, cơ quan chức năng đã đưa xác nạn nhân về trụ sở để tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân cái chết và xác minh danh tính nạn nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nam-thanh-nien-duoi-ho-giang-vo-a31682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan