Phát hiện xác người phụ nữ khoảng 30 tuổi trên kênh Nhiêu Lộc


Thứ 4, 18/03/2015 | 03:22


(ĐSPL) - Xác một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) vừa được người dân phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc (đoạn gần cầu Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

(ĐSPL) - Xác một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) vừa được người dân phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc (đoạn gần cầu Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Theo báo Tin tức/TTXVN, nhiều người dân cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 17/3, nhóm người đi câu cá trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đã hốt hoảng khi phát hiện thấy một xác phụ nữ nổi trên dòng kênh lẫn trong đám lục bình và lập tức báo cho cơ quan công an địa phương.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, Công an quận Bình Thạnh có mặt lập biên bản vụ việc.
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân là nữ giới (khoảng 30 tuổi) mặc áo khoác xanh xám, quần cộc, chân đi tất. Thi thể đang trong giai đoạn trương sình. 
 - Phát hiện xác người phụ nữ khoảng 30 tuổi trên kênh Nhiêu Lộc (Hình 2).

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo Tin tức/TTXVN).

Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân được công nhân Công ty Vệ sinh Môi trường Đô thị Thành phố vớt lên bờ và đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc .
Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung dọc bờ kênh xem lực lượng chức năng vớt thi thể.
Trên báo Tri thức trực tuyến, anh Toàn, người câu cá tại khu vực cho biết, thi thể này trôi từ cầu Điện Biên Phủ xuống. Do không có giấy tờ tùy thân, nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.
LINH SAN (Tổng hợp)
Xem thêm video: Lời cảnh báo mức độ an toàn của trẻ em tại các khu vui chơi, lễ hội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nguoi-phu-nu-khoang-30-tuoi-tren-kenh-nhieu-loc-a87723.html