+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xe tải chở 7 người trốn chốt kiểm dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, ngoài 2 người ngồi trong cabin còn có 7 người khác trốn trong thùng xe được phủ kín, xếp đầy vât tư xây dựng.

    Ngày 20/9, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 huyện Phú Riềng bất ngờ kiểm tra, phát hiện một xe tải chở 7 người trong thùng xe, trốn chốt kiểm dịch, theo Thanh Niên ghi nhận.

    Cụ thể, khoảng 7h30 cùng ngày, lực lượng trực tại chốt kiểm soát dịch ĐT.741 Phú Riềng - Đồng Phú phát hiện xe tải loại 1,4 tấn mang BKS: 93C-121.21, lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ TP.HCM đi huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) có dấu hiệu nghi vấn, không có mã QR luồng xanh nên yêu cầu dừng xe.

    xe tai cho 7 nguoi
    Lực lượng trực tại chốt kiểm soát dịch ĐT.741 Phú Riềng - Đồng Phú phát hiện xe tải có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe. Ảnh: Thanh Niên.

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện ngoài 2 người ngồi trong cabin còn có thêm 7 người trốn cùng các giàn giáo, xe rùa… dùng cho xây dựng, trong thùng xe tải được phủ kín. Trong số này, chỉ 4 người có giấy xét nghiệm âm tính. Theo kết quả test nhanh, cả 9 người trên xe tải đều âm tính với SARS-CoV-2.

    Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế khai tên Trần Văn Bắc (36 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) chở 7 người trốn trong thùng xe từ thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) lên huyện Bù Gia Mập để đi làm.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm về hành vi chở người sai quy định, vi phạm quy định về phòng, chống COVID-19. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trưa 18/9, Đội CSGT Bình Triệu, thuộc Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM đã dừng một xe tải có mã QR "luồng xanh" để kiểm tra quy định phòng, chống dịch gần giao lộ Quốc lộ 1 – Lê Trọng Tấn, khu vực giáp tỉnh Bình Dương.

    Lực lượng chức năng sau đó phát hiện có 6 người gồm cả nam và nữ đang ngồi trong thùng xe tải cùng nhiều đồ đạc cá nhân. Những người này khai là vừa hoàn thành cách ly tập trung tại một cơ sở cách ly trên địa bàn phường An Bình nhờ chở về địa phương để khai báo y tế. CSGT Bình Triệu đã lập biên bản vi phạm hành chính tài xế xe tải với lỗi chở người trên thùng xe tải trái quy định, theo báo Công an TP.HCM đưa tin.

    Linh Chi (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xe-tai-cho-7-nguoi-tron-chot-kiem-dich-a513803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan