+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng clip rửa lòng lợn bằng chân tại quán ăn ở phố cổ Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục dùng chân khuấy, đảo lòng lợn đựng trong thùng sau đó bước chân ra ngoài.

    Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục dùng chân khuấy, đảo lòng lợn đựng trong thùng sau đó bước chân ra ngoài.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 14/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 6 giây ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi ủng dẫm lên lòng lợn để rửa. Quan sát đoạn clip, người phụ nữ liên tục dùng chân khuấy, đảo lòng lợn đựng trong thúng sau đó bước chân ra ngoài. Đoạn clip lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhiều người phát hoảng.[mecloud]WVT6UcL053[/mecloud]

    Sự việc được xác định xảy ra tại quán bán lòng trên phố Hàng Thùng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội quản lý thị trường số 2 TP Hà Nội đã phối hợp cùng các cơ quan liên ngành gồm công an, y tế....đến quán bán lòng trên phố Hàng Thùng kiểm tra.

    Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, chủ quán ăn lý giải, sáng ngày 11/4, công an ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, trong khi quán đang làm lòng lợn trong chậu để chuẩn bị hàng bán cho khách.

    Hình ảnh rửa lòng lợn bằng chân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    "Khi công an tới, cháu tôi vừa từ trong Nam ra không biết vội đổ ụp cả chậu nước và lòng lợn ở trong chậu vào thúng để bê cất vào nhà, do lòng đầy ắp nước không thoát ra được, nên đã dùng chân khoắng để nước chảy ra nhanh hơn", chủ quán ăn nói.

    Nhận sai sót, tuy nhiên chủ quán ăn cho rằng chiếc ủng được dùng là "ủng chuyên dụng mới tinh". "Tôi kinh doanh lòng lợn ở đây 30 năm, luôn làm sạch sẽ, không sử dụng hóa chất nên rất đông khách quen ghé đến mua”, chủ quán ăn nói.

    Thời điểm kiểm tra, cửa hàng có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hình thức kinh doanh là luộc lòng chín bán cho khách mua về. Tuy nhiên, cửa hàng không có giấy chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Ngoài ra, cửa hàng kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Với 2 lỗi trên, quán ăn bị xử phạt hành chính 4,6 triệu đồng và tịch thu 3 kg lòng lợn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-clip-rua-long-lon-bang-chan-tai-quan-an-o-pho-co-ha-noi-a184162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan