+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng khi bắt gặp hai bé 5 tuổi làm “chuyện ấy” ở nhà trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một giáo viên nhà trẻ ở Mỹ đang đứng trước nguy cơ mất việc sau khi hai học sinh 5 tuổi của cô ấy bị bắt gặp làm "chuyện ấy" trong phòng tắm ở lớp học.

    (ĐSPL) - Một giáo viên nhà trẻ ở Mỹ đang đứng trước nguy cơ mất việc sau khi hai học sinh 5 tuổi của cô bị bắt gặp làm "chuyện ấy" trong phòng tắm ở lớp học.

    Cô giáo Kelly Mascio dạy mẫu giáo hơn 15 năm tại thị trấn Mullica, New Jersey, Mỹ. Cô Kelly đang có nguy cơ bị mất việc vì vụ việc hai học sinh của cô đã làm "chuyện ấy" với nhau ở trường.

    Phát hoảng khi bắt gặp hai bé 5 tuổi làm “chuyện ấy” ở nhà trẻ
    Cô giáo Kelly Mascio có nguy cơ bị đuổi việc sau khi hai học sinh của cô thú nhận làm "chuyện ấy" trong phòng tắm của lớp học.

    Hai học sinh 5 tuổi - một cậu bé và một cô bé (giấu tên) đã được tìm thấy trần truồng trong phòng tắm hôm 30/9/2013. Hai bé nói với cô giáo rằng, các em vừa làm “chuyện người lớn” với nhau.

    Sau khi phát hiện vụ việc, cô Kelly đã báo cáo với hiệu trưởng Matthew Mazzoni và thầy đã gọi tới cảnh sát. Ngay sau đó, cô giáo này đã bị đình chỉ dạy trong khi cảnh sát điều tra.

    Ngày 19/2, Sở giáo dục thị trấn Mullica đã họp để xử lý vụ việc trên, cô Kelly có nguy cơ bị đuổi việc. Mặc dù vậy, cô giáo này lại được 200 người thuộc hội phụ huynh có mặt trong cuộc họp ủng hộ và gọi cô là “giáo viên được nhiều người yêu mến”. Hiện, hình phạt cuối cùng dành cho cô Kelly vẫn được kết luận.

    Minh Khôi (Theo DM)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-khi-bat-gap-hai-be-5-tuoi-lam-chuyen-ay-o-nha-tre-a22982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan