+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng khi thấy một phần chân người trong bãi rác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc bới rác, chị H. phát hiện túi ni lông màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng, mở ra thì tá hỏa phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt.

    (ĐSPL) - Trong lúc bới rác, chị H. phát hiện túi ni lông màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng. Tò mò, chị mở ra thì tá hỏa phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt ở ngang đùi.

    Báo Dân trí đưa tin, chiều ngày 11/7, ông Thái Văn Tân - Trưởng Công an xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương điều tra vụ việc phát hiện một chiếc chân người được ở khu vực bãi rác.

    Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 11/7, công an xã nhận được trình báo của người dân phát hiện một phần chân trái của người ở bãi rác xóm Cầu Khuôn (xã Hòa Sơn), cách Bệnh viện đa khoa Việt An khoảng 300m.

    Cụ thể, chiều ngày 10/7, chị Nguyễn Thị H. (ở xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi bới rác thì phát hiện túi ni lông màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng. Tò mò, người phụ nữ này gọi anh Thái Văn N. (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì hoảng hồn khi phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt ở ngang đùi.  Đến sáng ngày 11/7, anh N. đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Bãi rác nơi phát hiện ra một phần chân. Ảnh Dân trí.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Đô Lương lập tức có mặt tại hiện trường.

    Theo kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy đây là một chân trái của người nào đó vứt trong bãi rác. Bên ngoài được bọc một miếng vải màu trắng có dòng chữ: “Nhà Mổ BVHNDDKNA”. 

    Không loại trừ giả thiết đây là một vụ án mạng, hung thủ sau khi sát hại nạn nhân đã cắt thi thể vứt một phần thi thể tại bãi rác?

    Tuy nhiên, xác nhận trên báo Thanh niên, sáng ngày 12/7, Thượng tá Trịnh Thanh Long - Phó trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đã xác định được người có phần chân phát hiện ở bãi rác xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương.

    Theo ông Long, phần chân đó là của người đàn ông tên Trần Đ.C (trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Cách đây gần một tuần, ông C bị TNGT sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Vì vết thương nặng nên một phần chân trái của ông C phải cắt bỏ. Phần cắt bỏ này được người thân gửi xe khách từ Vinh về nhà ở huyện Tân Kỳ nhưng đi dọc đường thì nhà xe đánh rơi lúc nào không biết.

    Hiện ông C đã tới xã Hòa Sơn làm thủ tục nhận lại phần chân này.

    BTV(Tổng hợp)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-khi-thay-mot-phan-chan-nguoi-trong-bai-rac-a101775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.