+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng với xu hướng làm đẹp "đôi môi quỷ "kinh dị ở Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Được gọi là 'đôi môi quỷ' hay 'đôi môi bạch tuộc', phương pháp tiêm filler để tạo ra những làn môi uốn lượn đang gây sự chú ý trên mạng Instagram.

    Được gọi là 'đôi môi quỷ' hay 'đôi môi bạch tuộc', phương pháp tiêm filler để tạo ra những làn môi uốn lượn đang gây sự chú ý trên mạng Instagram.

    Không ai biết chính xác xu hướng làm đẹp bất thường này bắt nguồn từ khi nào và ở đâu, nhưng một số nguồn tin cho rằng thủ thuật này khởi nguồn bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Nga Emelian Braude. Hiện, kỹ thuật tạo đường viền môi khác thường này đã gây chú ý trên các mạng xã hội, đặc biệt là ở Nga.

    Tuy nhiên, theo một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, việc tạo ra đường viền lượn sóng này bằng cách tiêm chất làm đầy môi là không tưởng, nếu cố làm sẽ có thể gây nguy hiểm.

    "Bạn không thể thay đổi hình dạng của đôi môi như thế này bằng thủ thuật", Tiến sĩ Krystyna Wilczynski nói với trang Dazed Beauty. "Bác bác sĩ có thể làm sắc nét và tạo đường viền môi nhưng để tạo ra những 'đôi môi quỷ' như trong hình là không thực tế. Chất làm đầy được tiêm không đúng cách có thể mắc kẹt trong mạch máu, gây tắc nghẽn và dẫn đến hoại tử các mô xung quanh môi.

    Có người cho rằng những hình ảnh môi lượn sóng trên là sản phẩm của PS rõ ràng. Tuy nhiên, rất nhiều bức ảnh trông thật và đáng tin tới mức khiến nhiều người tin rằng thật sự có những cô gái đã thành công trong việc tiêm filler để tại ra đôi môi như vậy.

    Nilam Holmes, chuyên gia làm đẹp, người đã sáng lập Dermaspa, cho rằng mọi người không nên ngây thơ và dại dột đi theo xu hướng này bởi đôi môi sẽ không dễ dàng trở lại bình thường sau khi hết mốt.

    "Đường viền môi của bạn sẽ bị biến dạng và nó sẽ không bị mất đi nên bạn sẽ phải mang đôi môi này trong nhiều năm tới", anh cảnh báo.

    Mặc dù đôi môi chỉ thực sự biến dạng nhờ can thiệp của phẫu thuật hay PS nhưng nhiều phù thủy trang điểm đã dùng bút chỉ viền môi và son để tạo ra các "đôi môi quỷ" này.

    Phản ứng trên mạng của công chúng với xu hướng môi quỷ này rất khác nhau. Có người tỏ ra rất thích trong khi một số người thì cho rằng thật quái dị.

    "Hãy dùng đôi môi đó đi xin việc thử xem", một người bình luận.

    Minh Khôi(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-xu-huong-lam-dep-doi-moi-quy-kinh-di-o-nga-a304734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan