+Aa-
    Zalo

    Phát minh mới: Bao cao su dạng xịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sản phẩm bao cao su dạng xịt này được sáng tạo bởi một nữ sinh chuyên ngành thiết kế thuộc Viện Pratt (Mỹ) có nhiều ưu điểm so với bao cao su dạng truyền thống.

    (ĐSPL) – Sản phẩm bao cao su dạng xịt này được sáng tạo bởi một nữ sinh chuyên ngành thiết kế thuộc Viện Pratt (Mỹ) có nhiều ưu điểm so với bao cao su dạng truyền thống.

    Theo thông tin trên Daily mail, với mong muốn thay đổi hoàn toàn cách “yêu” cho các cặp đôi trong tương lai, Michelle,  một nữ sinh viên chuyên ngành thiết kế thuộc Viện Pratt (Mỹ) mới đây đã thiết kế ra loại bao cao su dạng xịt có tên “Girlplay”.

    Michele Chu cho biết, so với loại bao cao su truyền thống, bao cao su này dễ dàng sử dụng và mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, do đó sẽ khiến mọi người yêu thích.

    Theo đó, đây là món đồ then chốt trong "bộ dụng cụ của những người yêu nhau", mà Chu mong muốn một ngày nào đó có thể tung ra thị trường.


    Bộ dụng cụ này dự kiến còn bao gồm cả một số loại bao cao su dạng truyền thống được đóng gói gọn gàng và một chiếc điều khiển từ xa, được kỳ vọng vừa có tác dụng kiểm soát các tác động của bao cao su vừa mở móc gắn một chiếc áo ngực phụ nữ.

    "Tôi nghĩ, thị trường bao cao su cần thứ gì đó tươi mới", cô Chu nhấn mạnh.

    Tờ VnExpress dẫn tin từ Mirror cho hay, ý tưởng của Michelle lấy cảm hứng thiết kế sản phẩm từ Vinzenz Krause, một giáo viên sức khỏe giới tính người Đức. Ông là người chế tạo ra bao cao sụ dạng xịt đầu tiên cho nam giới vào năm 2008.

    Nguyên mẫu bao cao su dạng xịt đầu tiên của ông Krause bao gồm một chiếc ống nhựa, phun xịt nhựa mủ dạng lỏng lên dương vật đang cương cứng từ mọi phía.  Tuy nhiên, ý tưởng này không thành công vì bao cao su mất tới 3 phút để khô, nên dễ làm người dùng tụt hứng.

    Trong khi đó, sản phẩm của Michelle được cải tiến hơn vì chỉ mất 2 phút chờ đợi. Lớp màng hình thành bao quanh dương vật không chỉ giúp các cặp đôi tránh thai, còn có vai trò ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đặc biệt, nữ giới cũng có thể phun xịt bao cao su tương tự như đối tác nam.


    Michelle cho biết bao cao su cải tiến sẽ loại bỏ những lo lắng sử dụng sai kích cỡ “áo mưa” cho nam giới và phù hợp với cuộc sống hiện đại.

    Bao cao su dạng xịt hoàn hảo cho mọi kích cỡ. Nó là sản phẩm mang tính đột phá, phù hợp với nhịp điệu sống gấp gáp ngày nay”, Michelle nói.

    Bao cao su dạng xịt mới lạ này là một phần trong bộ sản phẩm dành riêng cho các cặp đôi được Michelle đặt tên “Lover’s Kit”, được thiết kế với bao bì màu đen và logo màu hồng. Michelle đang tích tực làm việc để giúp các sản phẩm đầy hứa hẹn còn nằm trên bản thiết kế sớm có mặt trên thị trường trong tương lai.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CwSBBZpIHG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-minh-moi-bao-cao-su-dang-xit-a104912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.