+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn mới về tiền của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Nữ hoàng nội y” tiếp tục gây tranh cãi dư luận với phát ngôn mới về tiền khi cho rằng “Tiền luôn là thước đo đáng tin cậy”.

    (ĐSPL) - “Nữ hoàng nội y” tiếp tục gây tranh cãi dư luận với phát ngôn mới về tiền khi cho rằng “Tiền luôn là thước đo đáng tin cậy”.

    “Nữ hoàng nội y” luôn khiến người khác sốc với những phát ngôn hồn nhiên tới mức thật…như đếm. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây sự chú ý khi phát ngôn về cách “đo lường giá trị công sức bỏ ra” trong cuộc sống.

    Theo đó, người đẹp cho rằng, để không phạm sai lầm giữa cuộc đời đầy bất trắc, con người nên học cách đo lường giá trị công sức bỏ ra trong cuộc sống. Và với Ngọc Trinh, thước đó đáng tin cậy cho công sức mình bỏ ra chính là tiền, dù rằng theo người đẹp, tiền không phải là tất cả.

    Ngọc Trinh lại gây chú ý với phát ngôn mới về tiền trên trang cá nhân.

    Ngay sau khi chia sẻ, phát ngôn mới về tiền của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến của mọi người đều cho rằng, việc Ngọc Trinh biến "tiền" trở thành thước đo đáng tin cậy khá thực dụng và không hoàn toàn đúng.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Nữ hoàng nội y từng gây bão dư luận với phát ngôn: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Đây có lẽ là phát ngôn gây sốc nhất của Ngọc Trinh khiến cô từ một "hoa hậu ao làng" bước lên một nấc thang mới "người đẹp không biết nói dối".

    "Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm". Ngọc Trinh chia sẻ

    Phát ngôn mới về tiền của Ngọc Trinh gây tranh cãi dư luận.


    Nữ hoàng nội y luôn gây bão dư luận với hàng loạt phát ngôn thật...như đếm.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-moi-ve-tien-cua-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-gay-tranh-cai-a77765.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vũ Khắc Tiệp gửi lời nhắn tình cảm đến Ngọc Trinh

    Vũ Khắc Tiệp gửi lời nhắn tình cảm đến Ngọc Trinh

    (ĐSPL) - "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em"... là lời nhắn của Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh.