+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của Sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của Sao Việt tuần qua.

    Thủy Hương: "Tôi không phải người mong manh dễ vỡ"

     

    Thủy Hương từng là một cô giáo dạy văn ở Tuyên Quang, cũng từng có những tháng năm phụ giúp gia đình bán phở, cơm bụi… Cuộc sống ở đất Sài Gòn đã cho nhiều cơ hội nhưng cũng bắt tôi phải cố gắng không ngừng. Có những khi đi học thêm mà con nhỏ ngồi bên cạnh.

    Rồi tôi bén duyên nghề mẫu và tham gia trình diễn thời trang ở tuổi 30. Bước từng bước và nỗ lực không ngừng nghỉ nên tôi cũng không phải kiểu người mong manh dễ vỡ đâu.(Nguồn: Vnexpress)

    NSND Lan Hương: "Không áp lực không là hoa hậu"

     

    Nhiều cô trong lúc chuẩn bị thi thì đào tạo cấp tốc! Sự đối phó để phục vụ thi hoa hậu, cứ cho là tỏa hương, liệu về sau có tỏa được mãi? Hoa hậu phải là vẻ đẹp cả về đức hạnh, lối sống - đã là hoa hậu bắt buộc phải chịu sự xét nét, nên tự ép mình vào khuôn mẫu. Phải chịu nhiều áp lực lắm, chứ không thì ai cũng hoa hậu hết à. Tôi cho rằng sắc hay hương phải song song.

    Có người bảo hương cần hơn, rồi tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Ôi, đấy là các cụ nói thế thôi. Tốt gỗ nhưng nước sơn xấu, chả ai thích. (Nguồn Zing)

    Thân Thúy Hà: “Tiền đóng phim đủ để tôi nuôi con trai”

     

    Tôi tự biết mình là diễn viên tay ngang, đóng phim bằng bản năng chứ không qua trường lớp đào tạo nào. Một số người nói tôi được tổ nghiệp thương. Nhờ đóng phim, tôi có được cuộc sống đủ ăn đủ mặc và dư dả chút ít như ngày hôm nay. Với số tiền kiếm được từ đóng phim tôi đủ sức lo cho cho mình và con trai.

    Đóng phim cũng khiến tôi được khán giả biết đến và yêu mến. Gần đây mọi người gọi tôi là diễn viên Thân Thúy Hà nhiều hơn là người mẫu Thân Thúy Hà. Đó là niềm vui của tôi bên cạnh thu nhập. (Nguồn : Vnexpress)

    Á hậu Trà Giang: "Trinh tiết quan trọng gì vì thời nay đâu còn vua"

     

    Tôi nghĩ chuyện hy sinh cho người yêu cũng không quá quan trọng. Tôi tự nguyện vì anh ấy và anh ấy hết lòng vì tôi, chẳng có gì là sai trái cả. Tôi sống phóng khoáng theo cách sống của người châu Âu nhưng không hề dễ dãi. Suy nghĩ tôi chính chắn và tôn trọng những lẽ đến tự nhiên, thoải mái để đón nhận.

    Thời này đâu còn vua, trinh tiết quan trọng làm gì. Miễn là 2 trái tim cùng nhịp đập, hy sinh chuyện nhỏ có đáng gì đâu. (Nguồn: TT&VH)

    Đăng Khôi: "Có vợ bên cạnh, tôi luôn thấy yên tâm"

     

    Vợ là người đồng hành cùng tôi trong cuộc sống và công việc. Đôi lúc tôi nghĩ, nếu không gặp cô ấy, tôi không biết mình phải đi đâu tìm một người hiểu và có thể hy sinh cho mình như vậy. Từ năm 2009, khi Thủy Anh mới vào Sài Gòn cho tới hiện tại, không có show diễn nào của tôi mà thiếu vắng bóng vợ. Biết tôi là người cầu toàn nên dù có trợ lý, cô ấy vẫn luôn theo sát để hỗ trợ. Điều quan trọng nhất là khi có Thủy Anh bên cạnh, tôi luôn cảm giác yên tâm. (Nguồn Vnexpress)

    Thanh Bùi: “Vợ chồng tôi muốn có 4 đứa con”

     

    Vì giờ tôi bận với nhiều dự án riêng lần đầu ra mắt nên kế hoạch có con được dời đến năm 2016. Khi có con, tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Chúng tôi đều yêu trẻ con và muốn có đến bốn đứa nhóc. (Nguồn: Vnexpress)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-tuan-qua-a50769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan