+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân - "Chó quan trọng hơn... đàn ông"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của sao Việt tuần qua.

    Phi Thanh Vân: "Chó quan trọng hơn... đàn ông"

    Phi Thanh Vân đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm riêng của mình về việc ăn thịt chó của người Việt Nam: "Chồng cũ của Phi Thanh Vân là người Pháp, khi thấy người Việt Nam ăn thịt chó anh ấy đã thốt lên rằng thật "kinh khủng". Điều này cũng dễ dàng lí giải bởi nhiều nước ở châu Âu con chó còn đứng trước cả đàn ông theo trình tự: trẻ con, người già, phụ nữ, con chó và đàn ông. Ở một số nước trên thế giới, nếu ai bắt trộm và hành hạ chó thì sẽ bị phạt tiền rất nặng. Tuy nhiên ở một số nước trong châu Á thì quan điểm lại hoàn toàn khác". (Nguồn: Tri thức trẻ)

    Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

    Nathan Lee: "Ai ăn thịt chó không phải bạn tôi"

    Là một trong số những nghệ sĩ yêu động vật nhất showbiz Việt, ca sĩ Nathan Lee luôn năng nổ trong các hoạt động bảo vệ động vật và môi trường. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện Nathan Lee cũng đã gay gắt khi chia sẻ quan điểm của mình về việc ăn thịt chó khi nói rằng: "Tôi không bao giờ so sánh con người với con chó. Tuy nhiên tôi là người yêu chó, chó nào tôi cũng yêu còn người thì chưa chắc! Bạn tôi không có ai ăn thịt chó hết. Ai rủ tôi đi ăn thịt chó chắc chắn không phải là bạn. Khái niệm "bè" thì tôi không bao giờ có". (Nguồn: Khám phá)

    Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

    Lâm Chi Khanh: "Ngực to nên mặc gì cũng to"

    Lâm Chi Khanh đã phản bác tin đồn cố tình phô trương vòng 1 để thu hút sự chú ý khi nói rằng: "Thực sự là không có lý do gì hết, lý do chính là những người bạn của Khanh chuyên để dành cho Khanh những bộ đầm đó cho Khanh. Người ta thấy mình mặc dáng đầm đó nó sẽ đẹp hơn, tại vì khi mặc những đầm cúp ngực thì dáng phải đẹp thì mới thể hiện được.

    Bản thân Khanh khi mặc những đầm sexy gợi cảm quá Khanh cũng ngại vì nhiều báo sẽ nói mình táo bạo quá, khoe quá. Nhưng mình có ngực nên mặc cái đồ đó lên vẫn thấy ngực mình to chứ không phải mình cố tình phô trương.

    Có nhiều người nói là Lâm Chi Khanh mặc đồ trễ nải quá, cố tình phô trương để "dìm hàng" người khác khi đi sự kiện nhưng thực sự Khanh không hề cố tình, tại mình ngực to nên mặc đồ cúp ngực bắt buộc ngực phải to vì khi ôm sát người thì sẽ bị đẩy lên chứ không phải mình cố tình làm ngực mình to". (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

    Kinh Quốc: "Tôi không lái máy bay đại gia"

    Nam diễn viên đã phủ nhận nghi án "lái máy bay đại gia" để kiếm tiền mua xe hơi hơn 6 tỷ đồng. Anh nói rằng: "Xe này do tôi tự mua, chắc chắn không phải từ tiền đóng phim, đó là điều thật. Tôi cũng không dính dáng gì tới công việc làm đại sứ hay người đại diện cho một thương hiệu xe hơi nào cả và tôi cũng không lái máy bay". (Nguồn: Khám phá)

    Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-sao-phi-thanh-van---cho-quan-trong-hon-dan-ong-a30335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan