Phạt quán trà sữa tung "chiêu" miễn phí cho khách mặc bikini


Thứ 5, 05/10/2017 | 09:40


Cùng sự kiện

Một quán trà sữa ở Sài Gòn tung chiêu miễn phí cho khách mặc bikini đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính.

Một quán trà sữa ở Sài Gòn tung chiêu miễn phí cho khách mặc bikini đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ông Phùng Văn Lâm, Phó chủ tịch UBND phường 7, quận 5, TP.HCM ngày 3/10 cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã phát hiện quán này phạm các lỗi như không xuất trình được hợp đồng lao động thử việc cho 11 nhân viên, không xuất trình phương án kiểm tra PCCC, chưa có giấy phép dùng vỉa hè…

Xử phạt quán trà sữa ở Sài Gòn khuyến mãi cho khách mặc bikini

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên báo Thanh Niên, trưởng bộ phận marketing của thương hiệu trà sữa này thì “đây là tai nạn ngoài ý muốn với chúng tôi”.

“Đây có phải là chiêu PR nằm trong tính toán của quán hay không? Bởi lẽ thông tin ‘mặc bikini để được uống trà sữa miễn phí’ xuất hiện trên chính Fan Page của quán?”, PV hỏi. Trưởng bộ phận marketing quán cho biết: “Không phải là như vậy. Mà sự việc thật là do một nhân viên trong quán đã nhận quảng cáo từ một hãng game mà không lường trước được những hậu quả, hệ lụy khôn lường xảy ra. Chính vì thế mới dẫn đến việc cô gái mặc bikini xuất hiện ở quán. Và hiện tại, nhân viên ấy đã bị đuổi việc”.

Người này cũng cho biết thêm, các cô gái xuất việc trong trang phục bikini đứng xếp hàng gọi thức uống là các PG do công ty cử tới chứ không phải như lời đồn thổi của nhiều người cho rằng đó là khách hàng.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt hình ảnh một số bạn trẻ mặc bikini xếp hàng chờ mua trà sữa tại một cửa hàng ở đường Nguyễn Tri Phương (TPHCM).

Lý do, là quán này cùng một công ty game có thông báo chương trình khuyến mại: “Giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini khi đến order đồ”.

Khi thông tin và hình ảnh này lan truyền trên mạng đã gây nên rất nhiều phản ứng bất bình. Ngay sau khi nắm thông tin, UBND phường 7, quận 5, TPHCM đã xuống kiểm tra và lập biên bản ban đầu đối với quán trà sữa có chiêu khuyến mãi giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-quan-tra-sua-tung-chieu-mien-phi-cho-khach-mac-bikini-a204019.html