+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với loạt kiểu tóc nam đẹp cực "cool" dành cho các chàng trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới đây là những kiểu tóc nam đẹp hợp mốt, đang thịnh hành nhất hiện nay. Các chàng trai hãy xem qua và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhé!

    Dưới đây là những kiểu tóc nam đẹp hợp mốt, đang thịnh hành nhất hiện nay. Các chàng trai hãy xem qua và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhé!

    Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và đôi khi chúng ta phải thay đổi để bản thân để phù hợp với những điều đó. Hãy tìm một kiểu tóc tinh tế, cá tính và ấn tượng cho riêng mình, bên cạnh đó vẫn phải hợp mốt và thịnh hành. Thế nên bạn hãy thử tham khảo những xu hướng thời trang tóc dành cho nam đang hot nhất mùa hè này nhé!

    1. Tóc free-style

    Phát sốt với các kiểu tóc nam đẹp cực "cool" dành cho các chàng trai

    Những gợn tóc bồng bềnh, xoăn tít cổ điển vô cùng hấp dẫn này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Các cô nàng sẽ phải “mê tít” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    2. Slick-back

    Slick-back là một trong những kiểu tóc nam đẹp phong cách vô cùng ấn tượng

    Slick-back là một trong những kiểu tóc nam đẹp phong cách vô cùng ấn tượng. Nó thể hiện sự cá tính rõ ràng vừa hiện đại vừa sang trọng. Tóc được cố định sát vào da đầu bằng keo xịt tạo nếp gọn gàng, thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.

    3. Tóc mái lệch

    Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn thì kiểu tóc nam đẹp mái lệch là sự lựa chọn hàng đầu

    Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn thì kiểu tóc nam đẹp mái lệch là sự lựa chọn hàng đầu. Đây được coi là xu hướng tóc cho mùa thu đông năm nay. Tóc thẳng và phần mái được kéo sang một bên rìa. Với mái tóc năng động này bạn có thể tạo được rất nhiều kiểu tóc khác.

    4. Những lọn tóc lộn xộn

    Kiểu tóc nam đẹp xoăn tự nhiên này nhìn vô cùng lãng tử

    Nếu tóc bạn xoăn tự nhiên thì hãy cứ để chúng lộn xộn như vậy. Bởi vì kiểu tóc nam đẹp xoăn tự nhiên này nhìn vô cùng lãng tử.

    5. Tóc chải lệch bóng mượt

     Đây là kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng của những quý ông lịch lãm.

    Kết hợp giữa kiểu tóc slick-back và kiểu tóc chải lệch, kiểu tóc này tiếp tục thống lĩnh các sàn diễn thời trang xuân - hè năm nay. Đây là kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng của những quý ông lịch lãm.

    6. Tóc nửa khô nửa ướt

    Nếu tóc bạn dài thì việc thực hiện kiểu tóc nam đẹp này là điều vô cùng dễ dàng

    Nếu tóc bạn dài thì việc thực hiện kiểu tóc này là điều vô cùng dễ dàng. Bạn đã chán ngán với việc để tóc đuôi ngựa hay búi chúng lại thành một búi tóc dày, vậy thì hãy thử ngay bằng cách mướt một nửa và để khô một nửa. Sau đó để xõa phần tóc khô một cách tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ có một kiểu tóc nam đẹp vô cùng ưng ý.

    7. Kết hợp tóc xù với băng đô

    “Tự do, kinh điển và thoải mái” là những gì mô tả đúng nghĩa về kiểu tóc nam đẹp này

    “Tự do, kinh điển và thoải mái” là những gì mô tả đúng nghĩa về kiểu tóc này. Những lọn tóc bù xù kết hợp chiếc băng đô tinh tế làm tăng cá tính và giúp bạn nổi bật.

    8. Tóc dài

    Các chàng trai nam tính sẽ trở nên cuốn hút và cực kì bí ẩn khi lựa chọn kiểu tóc nam đẹp này

    Những mái tóc dài vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Các chàng trai nam tính sẽ trở nên cuốn hút và cực kì bí ẩn khi lựa chọn kiểu tóc nam đẹp này. Những lọn tóc tự nhiên kết hợp bộ râu được chăm sóc cẩn thận tạo nên diện mạo hoàn hảo cho các chàng trai phong trần, lãng tử.

    9. Tóc xoăn hiện đại

    Đây là kiểu tóc nam đẹp đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính phù hợp với mọi phong cách thời trang

    Với kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng hai bên, phần mái hiện đại, bóng bẩy này các bạn nam có thể lựa chọn khi tham gia vào các buổi tiệc nhân dịp cuối tuần. Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính phù hợp với mọi phong cách thời trang.

    10.Tóc xù hoang dã


    Nếu mái tóc xù hoang dã là kiểu tóc tự nhiên của bạn thì hãy để chúng tỏa sáng theo cách riêng của chúng.

    11. Tóc vuốt bóng bẩy

     Kiểu tóc nam đẹp này được khá nhiều người ưa chuộng vì phù hợp với mọi loại tóc và mọi khuôn mặt

    Bạn hãy thử trải nhiệm với phần tóc được cắt sát hai bên, phần mái được vuốt ngược và ép sát về phía sau. Kiểu tóc nam đẹp này được khá nhiều người ưa chuộng vì phù hợp với mọi loại tóc và mọi khuôn mặt.

    Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud] fLwZZJ9ZnZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-loat-kieu-toc-nam-dep-cuc-cool-danh-cho-cac-chang-trai-a102602.html
    Sự kiện: Cách trang điểm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.