+Aa-
    Zalo

    "Phát sốt" với mẫu xe 90 mã lực của Toyota, giá khởi điểm chỉ từ 182 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thị trường Ấn Độ hãng Toyota sắp cho ra mắt chiếc xe Glanza hoàn toàn mới với chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ở mức 19,56kpl, giá lại siêu rẻ chỉ từ 182 triệu đồng.

    Tại thị trường Ấn Độ hãng Toyota sắp cho ra mắt chiếc xe Glanza hoàn toàn mới với chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ở mức 19,56kpl, giá lại siêu rẻ chỉ từ 182 triệu đồng. 

    Vào ngày 6/6 tới đây, Toyota sẽ ra mắt chiếc Glanza được sản xuất dựa trên Maruti Suzuki Baleno sẽ được bán với hai tùy chọn động cơ. Cả hai động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6.

    Glanza được trang bị công nghệ hybrid trên Glanza với động cơ K12C DualJet 1,2 lít. Đây là động cơ tương tự xuất hiện lần đầu trên Baleno gần đây.

    Động cơ này tạo ra 90 mã lực, mô-men xoắn 113 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, sẽ có thêm một động cơ xăng 1,2 lít, K12B, cung cấp 83 mã lực và mô-men xoắn tương đương 113 Nm. Động cơ này sẽ có sẵn với hộp số CVT và hướng dẫn 5 cấp. Glanza phiên bản V MT sẽ cung cấp 21,01kpl, G MT (Smart Hybrid) được đánh giá ở mức 23,87kpl và CVT có con số 19,56kpl.  

    Ô tô Toyota Glanza giá chỉ 182 triệu đồng. 

    Toyota Glanza sẽ đi kèm các tính năng như điều khiển khí hậu tự động và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch được hoàn thiện với Android Auto và Apple CarPlay, điều hướng, ra lệnh bằng giọng nói.

    Về thiết kế kiểu dáng, các trang bị tiêu chuẩn bên ngoài của Toyota Glanza tương tự như trên Maruti Suzuki Baleno như cụm đèn pha bóng haloghen, kết hợp với một dải đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù nhỏ bao bởi ốp nhựa màu đen.

    Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu với bề mặt cắt khá bắt mắt. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, điều hoà 2 vùng tự động, các phím chức năng dạng nút bấm, vô-lăng tích hợp thoại rảnh tay...

    Các tính năng an toàn bao gồm túi khí kép phía trước, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau và camera lùi, cùng với hệ thống cảnh báo tốc độ và dây an toàn, để nêu tên một số.

    Hiện, giá bán chính thức của Toyota Glanza 2019 chưa được công bố tuy nhiên nhiều khả năng xe có mức giá động trong khoảng từ 545.000 INR (182 triệu đồng) đến 860.000 INR (287 triệu đồng).

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-mau-xe-90-ma-luc-cua-toyota-gia-khoi-diem-chi-tu-182-trieu-dong-a277693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan