+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với nam ca sỹ xinh và sexy nhất Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy đã khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi liên tục hóa thân thành những cô gái nuột nà
    (ĐSPL) – Trong chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy đã khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi liên tục hóa thân thành những cô gái nuột nà và vô cùng sexy.
    Giả gái khi tham gia gameshow không còn là chuyện lạ đối với nam ca sĩ trong giới giải trí. Tuy nhiên, không phải ai cũng nuột nà được như Thanh Duy.
    Sở hữu nét duyên trời phú cùng thần thái, cách đi đứng ẻo lả, Thanh Duy không gặp khó khi hóa thân thành một cô gái xinh đẹp. 

    Trong show 7 "Gương mặt thân quen 3, Thanh Duy đã phải hóa thân thành ca sỹ Long Nhật. Anh cho biết mình đã rất sốc và bất ngờ, bởi đó là lần đầu tiên anh thấy hình ảnh Long Nhật trong danh sách các nhân vật của "Gương mặt thân quen" suốt 3 mùa thi.  Tuy nhân vật là nam nhưng một lần nữa, Thanh Duy lại phải giả gái bởi trong ca khúc “Tình nghèo có nhau” mà anh chọn thể hiện, vai của Long Nhật là vai diễn nữ. 

    Tuy nhiên, nam ca sỹ đa tài này vẫn có thể đảm đương thành công nhiệm vụ giả gái khó khăn này.

    Chắc hẳn Adele cũng phải giật mình khi thấy một bản sao đặc biệt như thế này trên sân khấu.


    Vào vai diễn của Long Nhật trong một MV ca nhạc, Thanh Duy khiến nhân vật chính cũng phải ngả nón bái phục:"Làm còn lố hơn bản gốc nữa, bản gốc đâu làm dữ vậy".


    Sơn móng tay đỏ, mặc váy ngắn để khoe chân trên sân khấu, thử thách biến thành nữ ca sĩ xứ Hàn Ailee cũng chẳng làm khó được Thanh Duy.

    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-nam-ca-sy-xinh-va-sexy-nhat-viet-nam-a99046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.