Phát sốt với thiếu nữ Hà thành xinh đẹp hút hồn, kiếm tiền giỏi


Thứ 2, 23/09/2019 | 05:59


Cùng sự kiện

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên mà Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (sinh năm 1997, Hà Nội) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự độc lập về tài chính.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên mà Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (SN 1997, Hà Nội) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự độc lập về tài chính.

Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong sáng.

Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng ít ai biết rằng cô gái này sở hữu nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng bản thân mình đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện mình từng ngày.

Huyền không ngần ngại những thử thách, chông gai, bởi cô hiểu cuộc sống không bằng phẳng, muốn đạt được thành công thì phải trải qua khó khăn.

Bởi thế, khi bắt đầu một công việc nào đó Huyền luôn cố gắng thực hiện đến cùng để có được kết quả tốt nhất. Tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội, Huyền đi dạy thêm ở các trung tâm. Tuy nhiên, nguồn thu nhập chính của cô đến từ công việc người mẫu ảnh, quay quảng cáo và đóng các phim ngắn.

Nụ cười của cô nàng 9X "đốn tim" người đối diện.

Mỗi tháng thiếu nữ Hà thành có thể kiếm được khoảng 20 triệu đồng, con số này quả thực đáng mơ ước với nhiều người đang ở độ tuổi rất trẻ như cô.

Để có được thu nhập cao như vậy, Ngọc Huyền luôn bận rộn, có những ngày cô trở về nhà rất muộn nhưng không vì thế mà Huyền tỏ ra thiếu sức sống hay mệt mỏi.

Ngược lại, trên gương mặt cô gái 22 tuổi lúc nào cũng tươi tắn với nụ cười thường trực. Huyền được mọi người nhận xét có vẻ ngoài trẻ hơn số tuổi, cô luôn nhí nhảnh, đáng yêu, vì thế dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Cùng ngắm những bức hình xinh đẹp của Ngọc Huyền:

Trước đó, cũng đã có không ít hotgirl kiếm hàng chục triệu mỗi tháng nhờ ngoại hình xinh đẹp và thu hút.

Cộng đồng mạng - Phát sốt với thiếu nữ Hà thành xinh đẹp hút hồn, kiếm tiền giỏi (Hình 8).
Kiều Diễm sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Câu chuyện của hotgirl sinh năm 2000 với màn dậy thì thành công này đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 19 tuổi, Kiều Diễm đã sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 88-59-97. Đây là kết quả của một quá trình nỗ lực tập gym của cô gái trẻ. Cô nàng còn không ngại công khai những hình ảnh của quá khứ để chứng minh cho mọi người biết rằng mình đã “dậy thì thành công”.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình hoàn hảo, Instargram của Kiều Diễm đang có hơn 180k lượt follow. Và cô nàng đã nhanh chóng “tận dụng” sự quan tâm đó để phát triển công việc kinh doanh của bản thân. Đó là trở thành một PT (người huấn luyện cá nhân) online. Ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì mục đích của Kiều Diễm còn muốn giúp cho những bạn nữ thiếu tự tin về nhan sắc, ngoại hình có thể thay đổi tốt hơn.

Đây là kết quả của quá trình luyện tập không ngừng nghỉ. 

Được biết hiện tại, hotgirl sinh năm 2000 này không theo đuổi con đường học vấn nữa mà muốn tập trung đi làm để phụ giúp gia đình. Với ngoại hình xinh đẹp kết hợp với những kiến thức về PT mà cô có được, trung bình mỗi tháng Kiều Diễm thu về khoảng 30 triệu đồng.

Ngoài ra, cô còn nhận các hợp đồng quảng cáo, người mẫu ảnh,… chính vì thế, chắc chắn con số 30 vẫn chưa phải thu nhập cuối cùng của cô nàng đạt được.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-thieu-nu-ha-thanh-xinh-dep-hut-hon-kiem-tien-gioi-a294042.html