+Aa-
    Zalo

    “Phát sốt” với vẻ ngoài chuẩn “soái ca” tương lai của “quý tử” nhà Trà My Idol

    • DSPL
    ĐS&PL Diện mạo dễ thương với ngũ quan hài hòa của Gia Huy – con trai lớn của Trà My Idol khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và hết lời khen ngợi.

    Diện mạo dễ thương với ngũ quan hài hòa của Gia Huy – con trai lớn của Trà My Idol khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và hết lời khen ngợi.

    Mặc dù đã lâu không tái xuất showbiz, nữ ca sĩ Trà My Idol cùng cuộc sống bên gia đình nhỏ của cô vấn luôn được mọi người quan tâm.

    Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng “thổn thức” khi chia sẻ hình ảnh của cậu cả Gia Huy với dòng chú thích “Có những ngày tự nhiên cô đơn đến cùng cực... Cô đơn đến mức chỉ còn mỗi nhan sắc ở cạnh ta”.

    Dân mạng trầm trồ trước vẻ điển trai của "soái ca nhí" Gia Huy nhà Trà My Idol. Ảnh: FBNV

    Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng nghìn lươt like với nhiều lời khen ngợi dành cho con trai lớn của nữ ca sĩ. Có thể thấy, Gia Huy được thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ mẹ, hứa hẹn sẽ là một “soái ca” thần thái ngời ngời trong tương lai.

    Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ. 

    Gia Huy và em trai là Hayden đều thuộc nhóm những nhóc tỳ “gây sốt” nhất Vbiz, thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ vẻ kháu khỉnh và lém lỉnh cùng vô vàn biểu cảm dễ thương. Những khoảnh khắc đời thường của hai bé vẫn thường được nữ ca sĩ Trà My Idol cập nhật trên trang Facebook cá nhân, và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và các bạn bè nghệ sĩ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-ve-ngoai-chuan-soai-ca-tuong-lai-cua-quy-tu-nha-tra-my-idol-a343929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan