+Aa-
    Zalo

    Phát tán clip đồi truỵ của 1 nam và 2 nữ, nam thanh niên nhận “kết đắng”

    ĐS&PL Sau khi tải clip có nội dung đồi truỵ từ trên mạng internet về, S. đã phát tán, chia sẻ cho hơn 50 người.

    Ngày 15/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện đối tượng lợi dụng tài khoản facebook cá nhân của người khác để tương tác nhằm truyền bá, phát tán văn hoá phẩm đồi trụy.

    Theo đó, ngày 12/3, phòng PA05 đã phối hợp với Công an huyện Lạng Giang điều tra, xác định H.V.S (SN 1994, thường trú xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) là đối tượng nghi vấn phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ nên đã triệu tập đối tượng đến cơ quan công an để làm việc.

    phat tan clip doi truy cua 1 nam va 2 nu 9x nhan ket dang
    Đối tượng H.V.S tại trụ sở công an.

    Tại cơ quan công an, S. khai nhận đã bình luận trong bài viết của tài khoản khác, có lượng theo dõi lớn để thu hút những người hiếu kỳ liên hệ. Sau đó, S. chia sẻ cho nội dung đồi trụy qua Zalo là video quay cảnh 1 nam 2 nữ quan hệ tình dục do S. tải về từ mạng Internet. Với hình thức này, S. đã phát tán cho trên 50 người.

    Hiện, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Lạng Giang giải quyết theo thẩm quyền.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-tan-clip-doi-truy-cua-1-nam-va-2-nu-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-a531159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan