+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật lọai bỏ khối u chiếm gần hết mặt của người phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mắc 1 chứng bệnh hiếm gặp, người phụ nữ mang trên mặt khối u lớn và có thể gây ra xuất huyết, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

    (ĐSPL) – Mắc một chứng bệnh hiếm gặp, người phụ nữ mang trên mặt mình một khối u lớn và có thể gây ra xuất huyết, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng bất cứ lúc nào.

    Jennifer Hiles, một người mẹ trẻ đã mắc một căn bệnh hiếm gặp mang tên AVM – một loại dị dạng tĩnh mạch và động mạch, dẫn đến sự kết nối bất thường giữa động mạch và tĩnh mạch trên khuôn mặt cô khiến cô đã phải sống với một khối u trên khuôn mặt của mình suốt một thời gian dài. Nhưng rất may, sau khi được các bác sĩ phẫu thuật,  những khối u đã không còn đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của cô.

    Xem video:

    [mecloud]nvxjFNpBv3[/mecloud]

    Căn bệnh hiếm gặp không chỉ gây ra xuất huyết, mà còn có thể cướp đi tính mạng của cô bất cứ lúc nào, tuy nhiên, Hiles luôn hy vọng rằng cuộc phẫu thuật mới nhất của cô sẽ loại bỏ nó mãi mãi.


    Cô đã phải trải qua suốt 8 tuần với việc tăng thể tích mô chứa nước muối dưới da trán và má, chúng còn  phồng lên mỗi ngày.

    Giờ đây, sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu tiên, khối u lớn như quả chiếm gần nửa khuôn mặt của Hiles đã được các bác sĩ phẫu thuật loại bỏ.


    Sau phẫu thuật, bà mẹ trẻ không thể hạnh phúc hơn với khuôn mặt mới của mình.

    "Khi tôi lần đầu tiên tỉnh dậy sau ca phẫu thuật và tôi ở trong phòng hồi tôi thực sự cảm thấy tuyệt vời, tôi hầu như không cảm thấy rằng tôi đã được phẫu thuật và tôi đã hỏi một bác sĩ những gì đã xảy ra.

    Tôi cũng yêu cầu anh ta để có một hình ảnh của khuôn mặt của tôi và tôi rất hạnh phúc vì toàn bộ khuôn mặt của tôi đã phục hồi và tôi không thể tin đó là tôi."


    Được biết, từ khi được sinh ra, gia đình của cô tin rằng sự biến dạng khuôn mặt của cô là kết quả của một vết chàm nhưng sau đó thì nó nhanh chóng trở nên tồi tệ.

    Đến năm 12 tuổi, cô được chẩn đoán với căn bệnh AVM và đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật không thành công để loại bỏ nó. Điều đó khiến cô rất tự ti vì luôn phải đối mặt với những ánh mắt kỳ thị.

    Nhưng bây giờ đây, người phụ nữ 29 tuổi, hy vọng rằng phẫu thuật gần đây sẽ cho cô cuộc sống tốt hơn.

    “Tôi không biết bao giờ, tôi sẽ được như bình thường. Tôi không mơ sự hoàn hảo, nhưng chỉ cần bình thường”.


    Cô đi cùng với chồng, Dustin VanOverschelde, 27 tuổi và hai đứa con, Marlina, bảy tuổi, và Kiah, năm tuổi, từ nhà ở South Dakota đến Bệnh viện Lenox Hill ở New York để phẫu thuật.

    Sau phẫu thuật, cô vẫn cần đến sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ, cô phải trải qua tổng cộng sáu ca phẫu thuật nhỏ hơn sau đó.

    Tiến sĩ Milton Waner, một trong những bác sĩ phẫu thuật, cho biết: "Ca phẫu thuật đã tiến hành tốt. Tôi rất vui, vì khi cô ấy được chữa lành, cô ấy sẽ trông rất tốt. Cô có một người chồng cô có hai đứa con xinh xắn và bây giờ chúng tôi có thể cho cô ấy một cơ hội để sống một cuộc sống bình thường. "


    Mặc dù phẫu thuật thành công, quá trình chữa bệnh đã không được suôn sẻ. Da trên má phải của cô bắt đầu chết, để lại nhiều sẹo hơn so với dự kiến, và AVM bắt đầu tăng trưởng trở lại giữa hai lỗ mũi và dưới mũi. Các bác sĩ dự đoán AVM sẽ tăng trưởng trở lại - nhưng họ sẽ cố gắng kiểm soát việc tái phát đó và ít nhất  cô không còn có nguy cơ tử vong do xuất huyết nữa. Cô sẽ cần nhiều thủ tục thẩm mỹ nhiều hơn trong tương lai để mũi mỏng hơn và hạn chế sẹo.

    Cô nói: "Tôi chỉ hy vọng rằng tất cả các ca phẫu thuật tiếp theo của tôi đi theo đúng kế hoạch và những vết sẹo mờ dần…”


    Ông VanOverschelde, chồng của H cho biết anh rất hài lòng với các ca phẫu thuật và hy vọng duy nhất của anh là một người vợ khỏe mạnh và hạnh phúc.

    "Tôi chỉ hy vọng rằng cô ấy hạnh phúc với tất cả các ca phẫu thuật và làm thế nào cô ấy trông cuối cùng -. Tôi chỉ muốn có một người vợ khỏe mạnh '

    Gia đình hiện đang gây quỹ để giúp trả tiền cho ca phẫu thuật hơn nữa.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]fx1MzfFAWc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-loai-bo-khoi-u-chiem-gan-het-mat-cua-nguoi-phu-nu-a147553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan