+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thẩm mỹ: Sao Hàn người nhan sắc lên hương, kẻ “mặt nhựa” biến dạng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc, nhiều ngôi sao Hàn Quốc bỗng xinh đẹp lạ thường những cũng không hiếm người thất bại, muốn quay lại nhan sắc của ngày xưa.

    Sau khi sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc, nhiều ngôi sao Hàn Quốc bỗng xinh đẹp lạ thường những cũng không hiếm người thất bại, muốn quay lại nhan sắc của ngày xưa.

    Là thánh địa của ngành công nghiệp thẩm mỹ, không ít sao Hàn đã bắt đầu công cuộc “trùng tu” cho nhan sắc của mình. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính sau khi đụng chạm dao kéo nhiều mỹ nhân xứ Kim chi lại phải chấp nhận kết quả không như mong muốn. Thêm nữa có nhiều thần tượng vì quá phụ thuộc vào dao kéo mà gương mặt trở nên biến dạng.

    Đã từng sở hữu nét đẹp tự nhiên được nhiều lời ca ngợi nhưng do kém may trong “canh bạc thẩm mỹ” nhiều sao Hàn khiến công chúng giật mình trước sự biến đổi trời vực về diện mạo.

    Park bom

    Cô nàng xinh như búp bê của 2NE1 ngày nào do quá “nghiện” dao kéo mà giờ đây khuôn mặt trở nên biến dạng và cứng đơ. Trải qua nhiều thời kì , từ mặt sưng húp đến cằm ngày càng dài và nhọn đến giờ mặt cô nàng đã có sự thay đổi gần như toàn bộ.

    Do quá “nghiện” dao kéo mà giờ đây khuôn mặt Park bomtrở nên biến dạng và cứng đơ

    Namjoo 

    Từ ngoại hình ưa nhìn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống Namjoo đã rất được lòng người hâm mộ và công chúng. Thế mà chẳng hiểu vì sao đang yên đang lành, cô nàng lại quyết tâm đi trùng tu nhan sắc làm ảnh hưởng toàn bộ đường nét trên mặt từ mắt, mũi đến miệng.

    Namjoo và hậu quả dao kéo 

    Lee Da Hae

    Năm 2014, ngôi sao "My girl" đạt đến đỉnh cao nhan sắc sau cuộc trùng tu thành công. Tuy nhiên, hiệu quả dao kéo có vẻ không được kéo dài cái đẹp nhân tạo ấy bắt đầu xuống dốc và ngày càng đơ cứng. Đỉnh điểm là vào đầu năm 2017, Lee Da Hae lại khiến công chúng hốt hoảng với gương mặt gầy sọp, già nua đồng thời để lộ nhiều dấu vết thẩm mỹ.

    Lee Da Hae lại khiến công chúng hốt hoảng với gương mặt gầy sọp, già nua

    Jung Ryeo Won

    Thuở mới tiến sân sang lĩnh vực phim ảnh cũng là thời kỳ hoàng kim nhan sắc của Jung Ryeo Won. Tuy nhiên "Mỹ nhân cò hương" thời gian gần đây lại lộ diện với gương mặt hốc hác, thiếu tự nhiên vì đụng chạm "dao kéo" quá đà. Nhìn nhan sắc cô bây giờ khiến không ít fan tiếc nuối cho nhan sắc “ngọt ngào”thời xưa.

    Gương mặt hốc hác, thiếu tự nhiên vì đụng chạm "dao kéo" quá đà của Jung Ryeo Won

    Lizzy

    Dám can đảm thừa nhận chuyện động chạm dao kéo, Lizzy vẫn được các fan ủng hộ vì nhan sắc tươi tắn. Thế nhưng dạo gần đây, Lizzy có vẻ ngày càng lạm dụng công nghệ thẩm mỹ khi cằm của cô nàng ngày càng dài và nhọn đến mức “quái dị”.

    Cằm của Lizz ngày càng dài và nhọn đến mức “quái dị”

    seo woo

    Cô nàng ‘búp bê’ Seo Woo sau nhiều lần trùng tu nhan sắc, gương mặt ngày càng già, mất cân đối và thô cứng vì phẫu thuật.

    Seo Woo với gương mặt ngày càng già, mất cân đối và thô cứng vì phẫu thuật

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-sao-han-nguoi-nhan-sac-len-huong-ke-mat-nhua-bien-dang-a226151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan