+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thẩm mỹ và những hình ảnh biến chứng kinh rợn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, dư luận xôn xao lo lắng bởi những hậu quả khôn lường do thẩm mỹ “chui”, trái phép gây ra thì tại một số nơi, nhiều người vẫn đổ

    (ĐSPL) – Sau vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, dư luận xôn xao lo lắng bởi những hậu quả khôn lường do thẩm mỹ “chui”, trái phép gây ra thì tại một số nơi, nhiều người vẫn đổ xô đi “chỉnh sửa” để rồi chịu đau đớn vì bị phát nát cơ thể.

    Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, nhiều quý bà quý cô, thậm chí là các quý ông đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng sẽ cải thiện được nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều người vì mong muốn thái quá mà bất chấp cả tính mạng để rồi lãnh những hậu quả khôn lường.

    Xem lại một số hình ảnh kinh rợn về biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ:

    Dùng cây nhọn đâm nát bầu ngực

    Nhiều tháng nay, chị P.Q.N (34 tuổi, trú tại TP.HCM) phải liên tục chạy chữa nhiều nơi từ TP.HCM đến Hà Nội nhằm giải quyết hậu quả do nhóm của Hiệp, Dũng gây ra, báo Thanh niên đưa tin.

    Phẫu thuật thẩm mỹ và những hình ảnh biến chứng kinh rợn
    Bầu ngực méo mó của chị N. sau phẫu thuật. Ảnh: Thanh niên.

    Chị N. kể, năm 2013, sau khi sinh con bị rạn da, chị tìm đến cơ sở của Hiệp và Dũng ở quận 10 để chữa trị. Lúc đó, Dũng và Hiệp giới thiệu với chị phương pháp “mạng mô” với giá 50 triệu đồng để làm săn chắc ngực.

    Nói là mạng mô nhưng Hiệp chỉ cho chị N. nằm xuống, tiêm thuốc tê lên ngực rồi dùng cây inox nhọn đâm, khoét nhiều lỗ, to bằng đầu chiếc đũa lên xung quanh bầu ngực, phần dưới xương ức. Thấy hai bầu ngực bị méo lệch vì những vết đâm chị N. thắc mắc thì Hiệp nói: nếu muốn nẩy nở ngay thì phải tiêm chất làm đầy, mỗi lần tiêm đưa thêm 10 triệu đồng.  

    Tuy nhiên, khi nhận được 20 triệu chất lầm đầy, Hiệp trốn mất biệt. Hậu quả là ngực chị N. bị xẹp, biến dạng méo lệch, lồi lõm kinh dị.

    Khui 3 lỗ để giảm cân

    Sau biến chứng nặng do phẫu thuật chữa rạn da tại một phòng khám đề “chuyên khoa da liễu Dermatol Master”, TP.HCM, chị H.N quyết định quay trở lại yêu cầu trị dứt điểm. Tuy nhiên, cũng như lần trước, chị H.N lại được bác sĩ Hiệp khoét 3 lỗ,mỗi lỗ bề ngang bằng đầu ngón tay út xung quanh rốn rồi thoa một chất gì đó lên và băng lại.

    Phẫu thuật thẩm mỹ và những hình ảnh biến chứng kinh rợn
    Sau khi được khui lỗ để giảm cân, kết quả kinh dị về vùng bụng chị H.N. Ảnh: Thanh niên.

    Tuy nhiên, sau phẫu thuật, chị H.N bị sưng tấy đỏ, lở loét và chướng bụng.  Lo sợ phần bụng bị biến chứng loang lổ, chị H.N đã đến một bệnh viện ở TP.HCM khám, bác sĩ ở đây cho biết da bụng của chị đã bị mất hết sắc tố da, bác sĩ nghi ngờ dung dịch mà ông Hiệp đổ lên vùng bụng chị là a xít nhẹ. Chị H.N kể và vẫn chưa hết ớn lạnh khi nghĩ lại cảnh người ta đã phá hoại cơ thể mình.

    Biến chứng ghê rợn sau chữa nám

    Cùng tại phòng khám trên, nạn nhân L. (52 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) phản ánh, trước đây bà cũng bị tiền mất tật mang vì hai “bác sĩ” thẩm mỹ dỏm Hiệp, Dũng. Họ nhận chữa nám cho bà L. với giá 2.000 USD trong 6 tháng. Nhưng rồi họ cho bôi thuốc gì không rõ hơn 1 năm, khiến mặt chị bị biến chứng ghê sợ - nám đen và nổi những cục u đầy mặt. 

    Phẫu thuật thẩm mỹ và những hình ảnh biến chứng kinh rợn
    Phòng khám không được cấp phép Dermatol Master.

    Trong khi đó trên trang web dermatolmaster.vn, phòng khám này lừa bịp khách hàng: "Dermatol Master rất vinh hạnh tự hào là đơn vị chuyên chăm sóc sức khỏe làn da và ngoại hình cho các vị nguyên thủ quốc gia khối ASEAN, các thành viên Chính phủ…!"

    Tổng hợp theo Thanhnien Online

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-va-nhung-hinh-anh-bien-chung-kinh-ron-a29289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan