+Aa-
    Zalo

    Phê ma túy, 2 thanh niên lá xe máy bằng... chân trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoạn clip dài 1 phút 15 giây quay cảnh 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái máy bằng 2 chân với tốc độ cao và chụp ảnh "tự sướng" được đăng lên Youtube.
    (ĐSPL) - Ngày 22/11, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm và xác định thông tin 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển xe máy bằng chân vừa chụp ảnh tự sướng khi đang phê ma túy. 
    Xem clip:

    Mới đây, một đoạn clip dài 1 phút 15 giây với tiêu đề "Thanh niên lái xe bằng chân vừa đi vừa chụp hình tự sướng" đã được đăng lên Youtube.
    Phê ma túy, thanh niên chụp ảnh

    Hình ảnh nam thanh niên lái xe bằng chân được cắt ra từ clip. (Ảnh: NLĐ).

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng 2 chân đi với tốc độ khá cao và vô tư sử dụng điện thoại đề chụp ảnh "tự sướng". Đoạn clip khiến người xem không khỏi rùng mình vì sự nguy hiểm và liều lĩnh của 2 thanh niên này.
    Được biết, clip quay cảnh 2 thanh niên mặc quần đùi, áo phông, điều khiển xe Exciter bằng chân,  vừa đi vừa chụp ảnh "tự sướng" trên QL1 đoạn qua địa bàn huyện Điện Bàn (Quảng Nam).
    Theo tin tức từ báo NLĐ ngày 22/11, thượng tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đã phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Bàn điều tra và xác định được danh tính các thanh niên trong clip.
    Theo đó, người lái xe là Nguyễn Thành Viên (SN 1993, ngụ xã Điện Phương), người ngồi sau là Lê Văn Hưng (SN 1990, ngụ xã Điện Phương). Đoạn đường trong clip được xác định là Quốc lộ 1 đi qua huyện Điện Bàn.
    Phê ma túy, thanh niên chụp ảnh

    Bất chấp nguy hiểm 2 thanh niên vô tư chụp hình "tự sướng" khi lái xe bằng chân. (Ảnh: báo GTVT).

    Theo lời khai của cả hai, vào một buổi chiều tháng 5/2014, Viên, Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (SN 1994) cùng đi uống cà phê và chơi ma túy trở về thì “nổi máu yêng hùng”, Viên đã dùng chân “biểu diễn” chở Hưng còn Dũng chạy theo quay phim. Clip này do Dũng đưa lên mạng từ ngày 13/11/2014.
    Được biết, 2 thanh niên này đều là đã có tiền án tiền sự. Thiếu tá Phạm Văn Pháp, Phó trạm trưởng CSGT Thăng Bình (PC67 Quảng Nam) chia sẻ trên báo Giao thông vận tải, tháng 7/2014, Viên bị bắt vì tội tạm giữ mua bán trái phép chất ma túy. Hưng mới ra tù 1 năm sau tội Cướp giật tài sản và mới bị bắt về tội “Cố ý gây thương tích” (tháng 9/2014).
    “Trước mắt, với hành điều khiển xe bằng chân, đối tượng sẽ bị phạt hành chính ở khung hành chính 5-7 triệu đồng, tước GPLX 2 tháng và xử phạt lỗi không đội MBH theo quy định…”, Thiếu tá Pháp cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phe-ma-tuy-2-thanh-nien-la-xe-may-bang-chan-tren-duong-a70469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Thanh niên vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

    Clip: Thanh niên vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

    Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy, vác đao sau lưng vừa được tung lên mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần các thành viên trên mạng lên tiếng phê phán hành động phản cảm của thanh niên này.