+Aa-
    Zalo

    "Phi công" giết chết tình địch vì người yêu bị rủ vào nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơn ghen bùng lên khi người yêu bị cầm tay rồi rủ đi nhà nghỉ, đối tượng Sơn đã dùng dao sát hại tình địch.
    (ĐSPL) - Cơn ghen bùng lên khi người yêu bị cầm tay rồi rủ đi nhà nghỉ, đối tượng Sơn đã dùng dao sát hại tình địch.
    Nạn nhân trong vụ án là Huỳnh Vũ Trung (SN 1985. cư trú tại xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Hung thủ gây ra cái chết cho nạn nhân là Văn Tấn Sơn (SN 1988, trú phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang).
    Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh
    Theo đó, vào lúc 8 giờ ngày 5/5, Trung điện thoại cho người yêu cũ là Nguyễn Thị Huỳnh My (SN 1978, tạm trú tại TP. Nha Trang) để gặp mặt. Cuộc gọi thứ nhất, My trả lời: “Tôi và anh không còn gì để nói với nhau”, rồi cúp máy. Không chịu bỏ cuộc, Trung tiếp tục gọi điện thì My nhận lời đi uống cà phê để nói chuyện.
    Lúc này My đang ngồi với Sơn nên nói trước cho người yêu mới điểm hẹn là quán cà phê Góc ở thôn Trung, xã Vĩnh Phương (TP. Nha Trang). Lo lắng người yêu gặp Trung sẽ xảy ra chuyện nên Sơn đi theo với lí do là bảo vệ My.
    Khi đi Sơn không quên thủ sẵn 2 con dao Thái Lan trong người và đến ngồi bên cạnh bàn của Trung và My đang trò chuyện. Lúc này, Trung dùng những lời đường mật tình tứ rồi cầm tay My rủ đi nhà nghỉ.
    Vì vậy, Sơn cơn ghen của Sơn càng nổi lên, đối tượng liền lao đến cầm dao gí vào cổ để khống chế rồi dùng con dao còn lại điên cuồng đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực.
    Mặc dù, Trung đã cố gắng vùng vẫy bỏ chạy nhưng Sơn vẫn không chịu buông tha, quyết đuổi theo truy sát đến cùng. Được khách trong quán ra sức can ngăn đối tượng mới chịu dừng lại rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Nạn nhân nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Người nhà cho biết, nạn nhân chết do nhiều vết đâm gây thủng tim. Về phần hung thủ, sau khi gây ra án mạng liền chở người yêu rời khỏi hiện trường. Sau khi giấu 2 con dao là hung khí gây án, Sơn rời khỏi địa bàn cư trú chạy đến thị xã Ninh Hòa ẩn náu. Cùng ngày bằng biện pháp vận động quần chúng, Sơn đã đến công an tỉnh Khánh Hòa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
    Di ảnh của nạn nhân Huỳnh Vũ Trung 
    Được biết, cách đây 2 năm về trước, Trung quen biết và đem lòng yêu My. Cô gái này quê ở Ninh Thuận đến Nha Trang làm ăn, nhưng không có nghề nghiệp ổn định, lại lịch cũng không rõ ràng. Hơn nữa, cô gái này hơn Trung tới 6 tuổi nên gia đình Trung ra sức phản đối. Vì thế, Trung đồng ý chấm dứt quan hệ với My. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn nhung nhớ người yêu cũ, Trung lại quay lại với My. Trước sự cản ngăn gay gắt của gia đình, cách đây hơn 1 năm, Trung không sống với gia đình mà đi thuê một phòng trọ ở xã Suối Hiệp (Diên Khánh) ở cùng người yêu.
    Chính vì vậy, nhiều lần gia đình đến phòng trọ với ý định tách Trung ra khỏi người tình nhưng chàng trai không chịu. Vào tháng 4/2014, do chuyện tình cảm có nhiều bất đồng nên My bỏ đi và chấm dứt quan hệ. Trung cũng trả phòng thuê về sống với gia đình
    Công việc hằng ngày của Trung là lên núi làm thuê, hơn chục ngày về nhà một lần. Tưởng cuộc tình đã lùi vào dĩ vãng, nhưng vì vẫn luyến lưu tình cũ nên trong thời gian này, Trung muốn hàn gắn chuyện tình cảm và nhiều lần liên lạc với My.
    Tuy nhiên, chàng trai không hề hay biết, sau khi chia tay mình, My đã cặp với Sơn, gã người tình kém My đến gần chục tuổi. Người nhà nạn nhân suy đoán: Bất đồng của My và Trung rất có thể là chuyện tiền bạc. Bởi, My không có nghề nghiệp, tất cả tiền tiêu xài đều do Trung chu cấp.
    Thời gian sau Tết, công việc làm ăn của Trung không được suôn sẻ nên không thể chu cấp được nhu cầu của người tình. Vì vậy mà My bỏ Trung để theo Sơn
    Người nhà nạn nhân cho biết thêm, My không phải là cô gái xinh đẹp nhưng có giọng nói nhỏ nhẹ, thu hút mọi người. Vì thế, cô gái làm cho 2 “phi công trẻ” yêu say đắm, trong cơn cuồng ghen một kẻ đã đâm chết tình địch. 
    Được biết gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo của xã. Nhiều năm nay nguồn sống gia đình phụ thuộc vào thu nhập của Trung và số tiền từ công việc bán đậu phộng ngoài chợ của người mẹ. Nhà nghèo nhưng gần chục năm trở lại đây phải lo chạy chữa bệnh ung thư cho người cha nên kinh tế gia đình trở nên khánh kiệt. Sau cái chết đột ngột của Trung, gia đình mất đị một lao động chính và điểm tựa trong cuộc sống.
    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình hung thủ có đến động viên, thăm hỏi, đồng thời đưa 10 triệu đồng để gia đình nạn nhân lo mai táng, hậu sự cho người xấu số.
    “Người mẹ của thủ phạm đến một, hailần mong muốn gia đình tôi thứ lỗi. Nhưng chuyện đã xảy ra thì cứ đế pháp luật xử lí. Điều làm gia đình tôi bức xúc là Trung và Sơn không hề có mâu thuẫn nhưng chỉ vì một chút ghen tuông đã xuống tay tàn ác. Đó là hành vi không thể chấp nhận được”, anh nạn nhân cho biết.
    Hung thủ sẽ bị pháp luật xử phạt bằng một bản án nghiêm khác trong một phiên tòa tới đây. Hậu quả của mối tình "chị em" kết thúc một cách nghiệt ngã bằng một vụ án mạng.
    Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Văn Tấn Sơn về tội Giết người theo Điều 93, BLHS.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-giet-chet-tinh-dich-vi-nguoi-yeu-bi-ru-vao-nha-nghi-a32939.html
    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...

    Án chung thân cho gã chồng cuồng ghen

    Án chung thân cho gã chồng cuồng ghen

    (ĐSPL) - Mặc dù đang sống ly thân nhưng do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, khi phát hiện tình địch, gã chồng cuồng ghen đã tiếp cận rồi rút dao đâm nhiều nhát vào người tình địch khiến nạn nhân không kịp chống đỡ và gục ngay tại chỗ.