+Aa-
    Zalo

    "Phi công trẻ" bệnh hoạn tung clip sex tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài gửi "ảnh nóng", gã đàn ông bệnh hoạn này còn yêu cầu “bạn gái” phải cùng hắn “diễn sex” cho đám bạn của mình ngồi xem...

    (ĐSPL) - Mặc dù đã có gia đình nhưng Nguyễn Quang Hưng vẫn lén lút lên mạng chát chít, tán tỉnh các cô gái. Khi “con mồi” đã “cắn câu”, hắn rủ “bạn gái” vào nhà nghỉ để quay lại những cảnh nóng giữa hai người. Chưa dừng lại ở đấy, gã đàn ông bệnh hoạn này còn yêu cầu “bạn gái” phải cùng hắn “diễn sex” cho đám bạn của mình ngồi xem...
    “Chết lặng” khi bị người tình trẻ “tấn công” bằng “cảnh nóng
    "Phi công trẻ" tung ảnh nóng để tống tiền bạn gái (ảnh minh hoạ)
    Chân dung gã “phi công trẻ”
    Thông tin mới nhất từ đội 3 phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PC50 Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Quang Hưng (38 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) tới cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
    Tại cơ quan công an, Hưng thể hiện là kẻ ăn nói chỉn chu, mã ngoài bảnh bao khác hẳn với bản chất bên trong của con người anh ta. Mặc dù đã có gia đình nhưng Hưng vẫn thường xuyên lên mạng chát chít, tán tỉnh nhiều phụ nữ thông qua trang mạng xã hội. “Con mồi” mà Hưng nhắm đến chủ yếu là phụ nữ độc thân hoặc có chuyện trục trặc tình cảm trong gia đình... để hắn dễ bề đong đưa, bịa ra những câu chuyện buồn của mình hòng lay động lòng trắc ẩn của “con mồi”.
    Nạn nhân mới nhất bị Hưng đưa vào bẫy là chị Nguyễn Thị T. (40 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội). Đầu năm 2014, thông qua trang mạng xã hội Twoo (trang kết bạn nam – nữ), Hưng đã làm quen, tán tỉnh chị T. khi biết thông tin chị này mới ly hôn chồng, hiện sống cùng cậu con trai nhỏ tuổi. Để “xứng tầm” với “con mồi” (nhân viên văn phòng), Hưng cũng tự giới thiệu rằng, hắn là một kỹ sư xây dựng. Mỗi lần lên mạng chát chít, hắn tâm sự rất nhiều với chị T. rằng, trước đây mặc dù không có tình yêu với vợ nhưng hắn vẫn cưới vì... “trách nhiệm và tình thương”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, càng ngày cả hai đều nhận thấy không hợp nhau và rồi mâu thuẫn cũng bắt nguồn từ đấy. Cho đến khi không thể chịu đựng nữa, Hưng và vợ đã ly hôn và hiện hắn đang phải sống cảnh “gà trống nuôi con”... Hưng nói, chính vì cảnh ngộ của mình như vậy nên hắn rất hiểu và đồng cảm với tình cảnh hiện nay của chị T..
    Nghe những lời “mật ngọt” của Hưng cùng hàng loạt ảnh hắn trưng lên mạng với vẻ ngoài to cao, đẹp trai, chị T. nhanh chóng rơi vào cái bẫy của gã “phi công trẻ”. Hơn nữa, mỗi lần hẹn hò, Hưng luôn thể hiện rằng mình là người đàn ông ga-lăng nên chỉ sau thời gian ngắn, chị T. bị Hưng làm cho đắm chìm trong “hạnh phúc ảo”. Tin tưởng người tình mới quen, chị T. nghĩ rằng Hưng chính là người đàn ông “lý tưởng” mà mình đã tìm kiếm bấy lâu, cả hai lại đang thiếu “một nửa” nên sẽ tiến tới ghép thành “cặp đôi hoàn hảo”. Trong lúc chị T. đang hoan hỉ, chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân mới thì đâu biết rằng, gã đàn ông mình đặt trọn niềm tin lại là kẻ “nhiều mặt”, có sở thích bệnh hoạn...
    Cũng cần nói thêm, chính vì quá tin vào Hưng mà trong thời gian “yêu nhau”, chị T. đã gửi cho gã “phi công trẻ” này khá nhiều hình ảnh khỏa thân của mình thông qua phần mềm ứng dụng Viber trên điện thoại di động. Hơn nữa, những lần Hưng và chị T. ân ái với nhau, hắn cũng lấy điện thoại ghi lại những màn “nóng bỏng” nhất với lý do để làm... kỷ niệm.
    “Chết lặng” khi bị người tình trẻ “tấn công” bằng “cảnh nóng
    Ảnh minh họa.
    Sở thích bệnh hoạn và cái giá phải trả
    Khi chị T. đang ngây ngất với “hạnh phúc” thì Hưng hiện nguyên hình là kẻ bệnh hoạn. Với những đoạn clip, hình ảnh “nóng” có trong tay, Hưng nghĩ rằng đã đủ bằng chứng để có thể đưa điều kiện với chị T. nên hắn không cần phải “đóng kịch” nữa. Do vậy, Hưng đề nghị chị T. phải cùng hắn “diễn sex” trực tiếp cho một số người bạn của hắn ngồi xem. Quá hoảng trước lời đề nghị khiếm nhã này, chị T. như người đang ngủ mê bỗng choàng tỉnh. Đến tháng 4/2014, chị T. quyết định chấm dứt mối quan hệ với gã đàn ông bệnh hoạn này.
    Cay cú vì bị chị T. kiên quyết đòi chia tay, suốt trong những ngày tháng năm vừa qua, Hưng liên tục nhắn tin, gọi điện đe doạ sẽ tung ảnh khỏa thân của chị T. và cảnh “nóng” của hai người lên facebook để làm nhục chị. Còn nếu chị T. muốn yên ổn thì phải làm theo những yêu cầu của hắn. Đầu tiên, Hưng bắt chị T. phải mua cho con trai hắn một cây đàn ghi-ta điện tử, nhãn hiệu Yamaha – C70 trị giá 2,7 triệu đồng. Hưng hẹn chị T. đúng sáng 23/5 phải giao đàn cho hắn. Quá uất ức trước hành vi bỉ ổi và hèn hạ của gã người tình, chị T. đã làm đơn tố cáo Hưng gửi đến cơ quan công an.
    Như đã hẹn, khi Nguyễn Quang Hưng vừa nhận cây đàn ghi-ta từ chị T. tại khu vực trước số nhà 20 phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội đã bị các cán bộ của Đội 3 - PC50 phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang. Sau đó, hồ sơ và đối tượng này đã được PC50 bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa xử lý. Thông tin mới nhất PV thu thập được, Công an quận Đống Đa đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Hưng về tội cưỡng đoạt tài sản. Được biết, trước chị T., Hưng còn giăng bẫy với một số phụ nữ khác. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng.                  
    Tung clip sex lên mạng để bêu xấu người tình
    Theo tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, “con mồi” đầu tiên bị Hưng “giăng bẫy” là một phụ nữ 35 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hưng và chị này quen nhau qua mạng từ năm 2010. Mặc dù cả hai đã có gia đình nhưng Hưng nhanh chóng “hạ gục” “mục tiêu”. Đến tháng 6/2012, lo sợ bị chồng phát hiện, người phụ nữ kia đã nói lời chia tay và đề nghị Hưng xoá hết những cảnh ân ái giữa hai người. Tuy nhiên, Hưng đã dùng chính những hình ảnh “nóng” đó để uy hiếp, ra điều kiện buộc chị này phải tiếp tục “yêu” mình. Bị người tình nhất quyết từ chối, đến tháng 9/2013, Hưng đã phát tán clip sex của hai người đến chính hộp thư của chị này và hàng chục hộp thư của bạn bè chị để bôi nhọ danh dự. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-benh-hoan-tung-clip-sex-tong-tien-a36495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan