+Aa-
    Zalo

    Phi công Vietnam Airlines bị bắt giữ tại Nhật vì không trả tiền siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các cơ quan chức năng của Vietnam Airlines đang tích cực phối hợp với nhà chức trách Nhật Bản để giải quyết vụ việc.

    (ĐSPL) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các cơ quan chức năng của Vietnam Airlines đang tích cực phối hợp với nhà chức trách Nhật Bản để giải quyết vụ việc.

    Chiều ngày 8/10, Cục Hàng không Việt Nam trả lời thông tin liên quan đến vụ việc một phi công hãng Vietnam Airlines bị phía Nhật tạm giữ do mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi siêu thị ngày 6/10.

    Một phi công của Vietnam Airlines  bị tạm giữ tại Nhật. (Ảnh minh họa)

    Theo đó, báo cáo của Vietnam Airlines cho biết, các cơ quan chức năng của Hãng đang tích cực phối hợp với nhà chức trách Nhật Bản để giải quyết vụ việc. Hiện nay, nhà chức trách Nhật Bản chưa có thông tin chính thức về vụ việc nêu trên.

    Cục Hàng không Việt Nam cũng tái khẳng định sự việc nêu trên hoàn toàn không có liên quan đến lĩnh vực khai thác tàu bay.

    Được biết, đây không phải lần đầu nhân viên của hãng Vietnam Airlines bị phía Nhật tạm giữ. Đầu năm 2014, việc tiếp viên của Vietnam Airlines Nguyễn Thị Bích Ngọc bị cảnh sát Tokyo - Nhật bắt giữ vì nghi liên quan đến đường dây tiêu thụ hàng trộm cắp đã khiến hãng này chịu nhiều chỉ trích.

    HOA TRẦN


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-vietnam-airlines-bi-bat-giu-tai-nhat-vi-khong-tra-tien-sieu-thi-a114103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.