+Aa-
    Zalo

    Phì cười: Con tin trốn thoát vì kẻ bắt cóc mải đối đáp với cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một kẻ bắt cóc kề dao vào cổ một người phụ nữ để khống chế trong hơn 1 giờ nhưng sau cùng con tin đã trốn được trong một tình huống rất hài hước.
    (ĐSPL) - Một kẻ bắt cóc kề dao vào cổ một người phụ nữ để khống chế trong hơn 1 giờ nhưng sau cùng con tin đã trốn được trong một tình huống rất hài hước.
    [mecloud]TXwBIaMqTj[/mecloud]
    Sự việc xảy ra hôm 15/11 ở một cửa hành thức ăn nhanh tại thành phố Thiều Quan tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đoạn clip của CCTV, một người đàn ông trung tuổi tay phải cầm dao kề vào cổ một người phụ nữ ở trong góc quán. Người phụ nữ bị khống chế như vậy trong suốt 1 giờ. Trong khi đó cảnh sát và các nhân viên quán ăn ở xung quanh để thuyết phục kẻ bắt cóc và tìm kiếm cơ hội giải cứu con tin.
    Trong một khoảnh khắc, lợi dụng tên bắt cóc mải đối đáp với cảnh sát và nới lỏng tay cầm dao, người phụ nữ đã vùng chạy thoát khiến kẻ bắt cóc cũng ngây người ngạc nhiên. Ngay sau đó người đàn ông này đã bị cảnh sát và các nhân viên của quán khống chế. Hiện ghi phạm đang bị tạm giữ để điều tra về nguyên nhân dẫn đến hành động cầm dao khống chế người.
    Xem thêm video:
    [mecloud]mC1inojwjL[/mecloud]
    Trần Long(Theo CCTV) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cuoi-con-tin-tron-thoat-vi-ke-bat-coc-mai-doi-dap-voi-canh-sat-a119992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.