Phì cười với những vụ cướp...hài hước nhất thế giới


Thứ 6, 27/03/2015 | 12:43


(ĐSPL)-Thật hài hước nếu phát hiện ra những vũ khí cực kì ngu ngốc của những tên trộm. Một quả chuối, một cái xúc xích, thậm chí ngón tay cái cũng được sử dụng làm vũ khí

(ĐSPL) - Thật hài hước nếu phát hiện ra những vũ khí cực kì ngu ngốc của những tên trộm. Một quả chuối, một cái xúc xích, thậm chí là ngón tay cái cũng được sử dụng làm vũ khí trong các vụ cướp.
Trang phục cướp
Tên cướp táo tợn cầm vàng bỏ chạy giữa ban ngày.
George Olivieri, 40 tuổi đã mặc một bộ đồ hóa trang giống cái cây để vào cướp một cửa hàng tiện lợi ở Florida. Anh ta mặc trên người một bộ trang phục như một cây chà là và tiến về phía nhân viên thu ngân đòi tiền mặt. Nhưng anh ta đã thất bại khi một khách hàng nhanh trí dùng chiếc ghế gần đó và đẩy anh ta ra ngoài.

Bộ áo chà là.


Dùng muỗng như dao
Một tên cướp đã sử dụng muỗng cafe làm vũ khí để cướp ngân hàng. Sự việc xảy ra vào năm 2009 ở Ba Lan, hắn đã đưa chiếc muỗng vào cổ nhân viên thu ngân giả vờ là một con dao và đòi giao nộp tiền. Nhưng cuối cùng ông đã phải chạy trốn khi mà chưa cướp được một đồng nào.
Bom bánh táo
Daniel Hegwood, 33 tuổi, đã xông vào một ngân hàng ở California với hai bánh táo McDonalds trong một túi và nói rằng đó là một quả bom. Nhân viên đã sợ hãi và giao cho hắn một sấp tiền mặt. Nhưng thủ đoạn của hắn đã bị cảnh sát phát hiện và bị bắt giữ ngay sau đó.

Bánh táo McDonalds được giả làm bom


Súng ngón tay
Steven King, 30 tuổi, đã sử dụng bao tay cũ và ngón tay cái của mình để giả vờ thành khẩu súng vào ngân hàng ở Califonia đe dọa. Nhưng thật không may hắn ta không giữ tay lâu trong túi áo được và đã bị phát hiện.
Áo choàng vô hình
Một kẻ lừa đảo đã mất 290 (pound) cho một gã phù thủy để biến mình thành một người vô hình. Hắn tin rằng mình có thể tàng hình khi mặc chiếc áo choàng đã được phù phép và có thể thản nhiên đi cướp tiền. Nhưng mọi thứ đã thất bại khi hắn vào ngân hàng ở Tehran, Iran và bắt đầu giật tiền của khách hàng. Khách hàng đã nhanh chóng bắt giữ hắn. Tại tòa án hắn nói rằng mình bị lừa bởi thủ thuật lừa đảo của gã phù thủy.

 - Phì cười với những vụ cướp...hài hước nhất thế giới (Hình 3).

Áo choàng vô hình


Đi cướp bằng súng giả
Hai chàng trai ở Israel đã sử dụng khẩu sung trường M-16 đồ chơi để cướp ngân hàng Tel Aviv vào tháng mười hai năm ngoái. Hai cậu bé chỉ mới 12, 13 tuổi do xem nhiều phim tội phạm nên nghĩ rằng có thể đe dọa nhân viên bằng khẩu súng đồ chơi. Khi bước vào ngân hàng, hai cậu bé la hét “Đây là cướp” nhưng chỉ một lát sau chúng đã nhanh chóng bỏ trốn khi chưa lấy được một đồng nào.
Sử dụng súng đồ chơi đi cướp

Súng chuối
Theo như đoạn băng của CCTV từ tháng chín năm ngoái của một cửa hàng tạp hóa ở Philadelphia cho thấy , một thanh niên trẻ đã đi xe đạp đến và ngồi nghỉ tại bãi gửi xe. Sau đó, anh ta lấy một quả cuối từ kệ và để vào trong túi của mình. Nhân viên đã bị lừa rằng đó là một khẩu súng và anh ta trốn thoát với tiền mặt và thuốc lá.
Tên cướp sử dụng chuối giả làm súng đe dọa nhân viên
BÍCH QUỲNH (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cuoi-voi-nhung-vu-cuophai-huoc-nhat-the-gioi-a88823.html