+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung – Erik lấy nước mắt khán giả với màn song ca “tân cổ giao duyên”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chị Hai” Phi Nhung xúc động đến rơi nước mắt khi song ca cùng Erik tại Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

    “Chị Hai” Phi Nhung xúc động đến rơi nước mắt khi song ca cùng Erik tại Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

    Với hai ca khúc tưởng chừng không liên quan là “Nửa hồn thương đau” và “Anh về miền Tây”, cô trò Phi Nhung – Erik đã mang đến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2017 bản mashup vô cùng đặc biệt và tràn ngập cảm xúc.

    Nếu Erik phô diễn giọng hát da diết với lối luyến láy, nhấn nhá mới mẻ đặc trưng thì “chị Hai” Phi Nhung lại chinh phục người nghe bằng chất giọng thanh tao, ngọt ngào và đậm màu dân ca.

    Sự kết hợp giữa cao trào hiện đại và chất mộc mạc, truyền thống như dìu dắt, đưa đẩy rồi khiến khán giả vỡ òa cảm xúc. Đoạn hòa giọng giữa hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ, hai dòng nhạc trong tiết mục đặc biệt đã nhận được tràng vỗ tay không ngớt của khán giả tại trường quay. Ngay chính ca sĩ Phi Nhung cũng xúc động đến không kìm được nước mắt.

    Quá hào hứng và xúc động, danh ca Ngọc Sơn phải đứng hẳn dậy để dành lời khen cho màn song ca của Phi Nhung và Erik: “Quá tuyệt vời. Giọng ca của Erik tiến bộ rõ ràng. Độ ngân, rung tốt cộng với sự hậu thuẫn tuyệt vời của Phi Nhung làm nên một tiết mục rất sống động”.

    Đánh giá cao sự hòa quyện và bay bổng trong phần trình diễn đặc biệt, cố vấn Đức Huy còn ưu ái gọi cô trò Phi Nhung – Erik là “những viên ngọc quý của làng nhạc Việt Nam”.

    Thừa nhận đã khá “choáng váng” khi bắt đầu kết hợp với Erik nhưng “chị Hai” Phi Nhung vẫn dành lời ngợi khen giọng hát và chúc Erik thành công trên con đường nghệ thuật.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-erik-lay-nuoc-mat-khan-gia-voi-man-song-ca-tan-co-giao-duyen-a208804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan