Phi Nhung giật hoa, Như Quỳnh “trách yêu” Trường Vũ trong liveshow Tuấn Vũ


Thứ 2, 11/03/2019 | 13:23


Cùng sự kiện

Nhiều khoảnh khắc hiếm có của những giọng ca nổi tiếng dòng nhạc Bolero đã diễn ra trên sân khấu liveshow Tuấn Vũ.

Nhiều khoảnh khắc hiếm có của những giọng ca nổi tiếng dòng nhạc Bolero đã diễn ra trên sân khấu liveshow Tuấn Vũ.

Danh ca Tuấn Vũ vừa trở lại với khán giả TP.HCM sau nhiều năm xa cách bằng một liveshow chất lượng quy tụ nhiều nghệ sĩ Bolero nổi tiếng như Quang Lê, Phi Nhung, Như Quỳnh, Trường Vũ, Giao Linh, Thanh Tuyền...

Danh ca Tuấn Vũ.

Tuấn Vũ gây ấn tượng với phong độ trẻ trung và giọng hát vẫn vô cùng sung sức khi liên tiếp trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Chuyến tàu hoàng hôn, Cây cầu dừa, Lại nhớ người yêu…

Ngay khi tiếng nhạc của ban nhạc trên sân khấu vừa vang lên, những ca từ đầu tiên của ca khúc “Hãy quên anh” đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Một Tuấn Vũ lịch lãm, phong độ trên sân khấu với giọng hát khỏe, vang và tràn đầy sức sống cùng tông giọng không lẫn vào đâu được khiến khán giả dành nhiều lời ca ngợi.

Nam ca sĩ tâm sự, anh vừa trở về từ Mỹ, nơi có khí hậu đang rất lạnh, đối lập với thời tiết nóng bức tại TP.HCM. Lời nói khéo ấy để lỡ nếu có nốt nhạc nào đó sai nhịp, lạc tông khán giả sẽ bỏ qua.

Một trong những tiết mục bất ngờ nhất với khán giả chính là phần song ca lần đầu tiên trên sân khấu của Tuấn Vũ và Phi Nhung qua ca khúc “Tình đời kiếp cầm ca”.

Phần song ca đặc sắc của Tuấn Vũ - Phi Nhung.

Phi Nhung ngay khi bước ra sân khấu đã tạo nên tình huống gay cấn khi giật bó hoa trên tay Tuấn Vũ, ném ngay xuống sàn bởi tình yêu của hai bị gia đình ngăn trở với quan niệm “kiếp xướng ca vô loài”.

Góp mặt trong đêm liveshow của Tuấn Vũ, nữ danh ca Thanh Tuyền khiến khán giả bật cười thích thú khi nhiều lần bày tỏ nguyện vọng xin được hát thêm cho thỏa bởi “máu đã nóng”.

Đối lập với Thanh Tuyền, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh vẫn giữ được vẻ đằm thắm, giọng hát trầm ấm và ngọt ngào khi lần lượt thể hiện “Tuổi học trò”, “Sầu lẻ bóng”.

Đáng chú ý, Như Quỳnh - Trường Vũ tái hợp trong ca khúc nổi tiếng “Không giờ rồi”. Như Quỳnh tự nhận Trường Vũ là “người tình không hình bóng” đặc biệt của mình bởi bao lần cô “cầu hôn” nhưng đều bị từ chối. Nhưng trong lần tái ngộ và vẫn rất ngọt ngào, tình tứ này cô đã được nam ca sĩ nổi tiếng nhút nhát đáp tình bằng cái cầm tay và nụ hôn ngọt ngào lên tay.

Như Quỳnh - Trường Vũ.

Bên cạnh đó, khi hầu hết các nghệ sĩ trình diễn chỉ nhận được hoa của khán giả, Quang Lê đã nhận món quà đặc biệt là một giỏ trái cây sau khi thể hiện các ca khúc "Nhớ nhau hoài" và "Xin gọi nhau là cố nhân".

Quang Lê.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-giat-hoa-nhu-quynh-trach-yeu-truong-vu-trong-liveshow-tuan-vu-a266074.html