Phi Nhung gửi cho con gái bên Mỹ 400 chiếc khẩu trang tặng các bác sĩ


Thứ 6, 27/03/2020 | 13:50


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Phi Nhung vừa gửi tặng con gái Wendy đang làm y tá ở bên Mỹ 400 chiếc khẩu trang.

Nữ ca sĩ Phi Nhung vừa gửi tặng con gái Wendy đang làm y tá ở bên Mỹ 400 chiếc khẩu trang. Nhận được món quà đặc biệt, Wendy đem một số khấu trang tặng cho các đồng nghiệp và bệnh nhân nơi cô làm việc.

Ca sĩ Phi Nhung gửi khẩu trang sang Mỹ cho con gái tặng bác sĩ. 


Con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, làm y tá tại một bệnh viện Mỹ. Để kỷ niệm con gái tròn một năm làm việc, nữ ca sĩ gửi cho Wendy 400 chiếc khẩu trang. Những chiếc khẩu trang này được con gái Phi Nhung tặng lại các đồng nghiệp. 

“Mẹ chỉ làm cho con được như vậy vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự muốn thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe, con an tâm. Mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ, mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa. Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con, loại thật tốt”, nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân.

Trong tin nhắn gửi mẹ, con gái nữ ca sĩ xúc động trước món quà ý nghĩa cô nhận được. “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 chiếc khẩu trang. Con đã tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện khi nghĩ về mẹ vì mẹ không những nghĩ đến con mà cả chỗ làm của con cũng như y tá bên Mỹ. Thương yêu mẹ nhiều”, Wendy nhắn.

Sau khi đăng tải câu chuyện tặng khẩu trang cho con ruột ở Mỹ, bài viết thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 2.000 lượt tương tác. Một người dùng bày tỏ: “Dịch bệnh sẽ sớm qua nhanh thôi, hai mẹ con sẽ sớm gặp lại thôi”. Một khán giả xúc động: “Thương baby tóc vàng nhiều lắm và thương cho mẹ Nhung nữa, hai mẹ con cố lên nhé. Cầu mong mọi chuyện được bình an”. “Wow, 400 cái luôn, thật tuyệt vời. Mẹ chị Wendy thật vĩ đại”, một người dùng nhận xét.

Ngoài ra, hàng loạt tài khoản còn lên tiếng ủng hộ việc làm của Phi Nhung: “Thương mẹ và chị, tuy xa mà gần, nhìn thấy mẹ và chị cười như vầy cũng hạnh phúc lây, yêu hai mẹ con vì làm thêm được một việc ý nghĩa”, “Em gái thật tuyệt vời, chị biết ngay mà em đã quyết thì việc gì cũng làm được”, “Nhìn những dòng chữ và hình mà chị đăng không cầm được nước mắt, thương quá đi công chúa tóc vàng, thời gian này không gì quý hơn khẩu trang cho công việc chống dịch hết đó em Nhung”, “Cần lắm những người như em Phi Nhung ơi, bệnh viện thực sự thiếu khẩu trang và quần áo bảo vệ”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-gui-cho-con-gai-ben-my-400-chiec-khau-trang-tang-cac-bac-si-a317124.html