+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung hạnh phúc 'khoe' con gái ruột xinh đẹp lần đầu về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên sau 25 năm được đón Giáng sinh và năm mới cùng con gái ruột, Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

    Lần đầu tiên sau 25 năm được đón Giáng sinh và năm mới cùng con gái ruột, Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh bên con gái ruột Wendy. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Em ấy đã về Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ. Đây là lần đầu tiên trong đời có một đêm Noel ý nghĩa".

    Phi Nhung hạnh phúc khi lần đầu tiên con gái ruột về nước đón năm mới sau 25 năm.

    Có thể hiểu được niềm vui và hạnh phúc của Phi Nhung vì đây là lần đầu tiên con gái về Việt Nam. Không chỉ có con gái ruột bên cạnh, cô còn có các con nuôi ở chùa và cả cậu bé Hồ Văn Cường cũng cùng đón Giáng sinh. Niềm vui đối với bà mẹ đơn thân như nhân thêm vạn lần.

    Wendy có nhiều nét giống mẹ.

    Con gái Phi Nhung sống ở Mỹ từ khi chào đời và sau 25 năm cô mới có dịp trở về Việt Nam để đón năm mới bên gia đình. Wendy tâm sự rất thích không khí Giáng sinh tại quê hương.

    Dòng cảm xúc Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

    "Lần đầu tiên Phi Nhung và con gái đón Giáng sinh tại Việt Nam. Cảm ơn người hâm mộ khắp ba miền đã ủng hộ mẹ con Phi Nhung đoàn tụ", Phi Nhung chia sẻ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-hanh-phuc-khoe-con-gai-ruot-xinh-dep-lan-dau-ve-viet-nam-a214223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan