+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung kể chuyện từ lần đầu gặp Như Quỳnh đến lúc...ôm nhau vào club

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp sắp tái hợp trên sân khấu trong nước, Phi Nhung chia sẻ những kỷ niệm đẹp cô đã có cùng Như Quỳnh.

    Nhân dịp sắp tái hợp trên sân khấu trong nước, Phi Nhung chia sẻ những kỷ niệm đẹp cô đã có cùng Như Quỳnh.

    Trong liveshow sẽ diễn ra vào ngày 8/3 này tại TP.HCM, Phi Nhung là một trong những khách mời đặc biệt của Như Quỳnh. Hai ca sĩ là những người bạn thân thiết cả ngoài đời lẫn sân khấu hải ngoại suốt 20 năm qua song tới đây, Phi Nhung và Như Quỳnh mới có dịp lần đầu tiên hội ngộ nhau trên sân khấu quê nhà.

    Phi Nhung thổ lộ, những ngày đầu mới tập tành học làm ca sĩ, cô phải mất tới 2 năm để học phát âm tiếng Việt cho thật chuẩn và sõi. Khi Phi Nhung còn đang loay hoay để tìm chỗ đứng cho mình trên sân khấu thì Như Quỳnh đã là một ca sĩ có tên tuổi được nhiều người biết đến. Vì không học về nhạc lý nên một trong những người mà Phi Nhung quan sát và học hỏi cách hát ngày ấy chính là Như Quỳnh.

    Phi Nhung từng là fan của Như Quỳnh.

    Nhớ lại, Phi Nhung tâm sự, hồi đó mới đi hát, mỗi lần đến tiết mục biểu diễn của Như Quỳnh, cô lại say sưa xem, phần vì hâm mộ khả năng hát hay – nhảy đẹp của đàn chị, phần vì mê mẩn các bộ áo dài mà người chị này mặc rồi mơ ước được mặc những bộ áo dài đẹp như thế lên sân khấu.

    Trong lần đầu gặp, Phi Nhung thấy Như Quỳnh ít nói nên cứ ngỡ nữ ca sĩ mà mình thần tượng nghiêm túc và khó gần nhưng đến khi tiếp xúc, Phi Nhung nhận ra người chị này "tưởng khó gần mà… dễ gần khó tưởng". Dần dần hai người trở nên thân thiết, không chỉ diễn chung mà còn thường tán gẫu, rủ nhau đi chơi và mua sắm.

    Có một điều Phi Nhung rất tôn trọng ở Như Quỳnh, đó là dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng, Như Quỳnh cũng không bao giờ than vãn, ngay cả khi chị em ngồi trò chuyện, tâm sự với nhau.

    Thay vào đó, cả hai thường kể cho nhau nghe về những chuyện vui với suy nghĩ: mỗi người đều có góc khuất, khoảng lặng và cả những giọt nước mắt trong cuộc sống riêng nên gặp nhau, chỉ cần mang đến cho nhau những tiếng cười và niềm vui thay cho lời động viên an ủi.

    Phi Nhung kể có lần, hai người cùng đi lưu diễn châu Âu. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, họ rủ nhau đi dạo. Đến một câu lạc bộ khá nhộn nhịp, họ định vào thì bị từ chối. Khi biết đó là câu lạc bộ dành cho người đồng tính, thay vì ra về, họ quyết định đứng ngoài cửa ôm nhau tình tứ. Kết quả là mấy phút sau, cả ba “lọt” vào bên trong Club, có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người bạn đồng giới.

    Sắp tới đây, cả hai sẽ có dịp hội ngộ trên sân khấu trong liveshow riêng của Như Quỳnh. Theo Phi Nhung, lẽ ra hai chị em đã có cơ hội song ca với nhau sớm hơn trong liveshow Như Quỳnh hồi tháng 1, tuy vậy do đã có lịch trình từ trước nên đến lần này cô mới có mặt ủng hộ người chị thân thiết được.

    Ngoài Phi Nhung, liveshow Như Quỳnh còn có sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi nhưTrường Vũ, Ngọc Sơn, Mạnh Đình… Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-ke-chuyen-tu-lan-dau-gap-nhu-quynh-den-lucom-nhau-vao-club-a220659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan