+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung lần đầu tiết lộ về con gái ruột, chia sẻ lý do không lấy chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Cô con gái ruột vừa tốt nghiệp Thủ khoa ngành Y tá tại Mỹ là niềm tự hào vô cùng to lớn của Phi Nhung.

    Cô con gái ruột vừa tốt nghiệp Thủ khoa ngành Y tá tại Mỹ là niềm tự hào vô cùng to lớn của Phi Nhung.

    Nữ ca sĩ Phi Nhung vừa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về người con gái ruột cô đã giấu kín nhiều năm nay.

    Hầu hết mọi người đều biết về những người con nuôi của Phi Nhung tại Việt Nam, nhưng cô con gái ruột có tên tiếng Anh là Wendy này thì là lần đầu tiên chị mở lòng chia sẻ.


    Phi Nhung và con gái Wendy.

    Sở dĩ có chuyện này là vì Phi Nhung muốn giữ được lời hứa với con gái mình. Wendy muốn có một cuộc sống bình yên, là một người bình thường chứ không phải luôn sống dưới cái tên của mẹ nên chị đã tôn trọng quyết định của con.

    Tuy vậy, đến ngày Wendy chính thức nhận bằng tốt nghiệp Phi Nhung đã muốn khoe về cô con gái giỏi giang, chăm chỉ, tự lập của mình.

    Theo lời kể của Phi Nhung, Wendy không chỉ chịu hy sinh, sống xa mẹ từ nhỏ, mà còn rất nhân hậu và cảm thông, có thể chia sẻ mẹ với những người em nuôi khác, và coi các em như em ruột của mình.

    Wendy không chỉ tốt nghiệp Thủ khoa ngành Y tá, mà còn học lên Thạc sĩ trong nay mai, trở thành niềm tự hào to lớn của Phi Nhung, đền đáp sự cố gắng của chị trong nhiều năm qua.

    Con gái Phi Nhung trong ngày tốt nghiệp.

    Cùng với đó, Phi Nhung cũng chia sẻ về nguyên nhân dù nhận nhiều con nuôi nhưng bản thân lại vẫn cô đơn lẻ bóng nhiều năm qua. Đó là vì chị muốn tự mình gồng gánh trách nhiệm về những đứa con của mình, tự mình kiếm tiền nuôi nấng, chu cấp cho các con. Hơn nữa, chị cảm thấy mình không còn có thể chia sẻ tình cảm cho những người khác, vì đã dành hết tình cảm cho các con của mình mất rồi.

    Sau chia sẻ chân thành này của Phi Nhung, con gái chị cũng dành cho mẹ những lời lẽ hết sức cảm động, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai mẹ con đã được bồi đắp, vượt qua thử thách trong suốt những năm qua.

    "Những người thân thiết với tôi đều biết rằng mẹ tôi chưa bao giờ tiết lộ với công chúng về con gái ruột. Vì mẹ muốn tôi có một cuộc sống bình yên mà không có những sự chú ý không cần thiết. Bởi tôi đã tốt nghiệp, nên mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để nói với mọi người về tôi và vì sao mẹ giấu kín mọi điều.

    Cảm giác mẹ chia sẻ về tôi không chỉ khiến tôi cảm động mà còn khiến mối quan hệ của chúng tôi trở nên gần gũi, gắn bó hơn. Dù cho chúng tôi có xa cách và khác biệt, tôi và mẹ vẫn cùng nhau trải qua nhiều điều trong những năm qua..." - con gái Phi Nhung chân thành chia sẻ.

    Được biết, Wendy đã từng xuất hiện trong MV Áo xanh của chị với vai trò nữ chính.

    Nguyên văn chia sẻ về con gái ruột của Phi Nhung:

    "Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của Chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là Thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già ... Và năm sau con sẽ chính thức lấy được bằng Thạc sỹ. Mẹ tin con sẽ là một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ cho những người Việt Nam mình.

    Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng. Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam. Và cô bé Chiếc áo xanh của mẹ đã không phụ tấm lòng của mẹ.

    Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Ngày con được vinh dự nhận tấm bằng Thủ khoa mẹ không thể về tham dự vì mẹ phải phục vụ bà con cô bác ở Việt Nam, những người đã yêu mến tiếng hát của mẹ, để mẹ kiếm tiền nuôi con ăn học, nuôi các cậu, dì của con, và nuôi các em mồ côi nên mẹ không thể phụ lòng khán giả được.

    Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ.

    Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mo coi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ, và xem là các em của con.

    Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay. Nếu khán giả yêu mến bài hát Chiếc áo xanh thì sẽ hiểu bài hát đó tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ qua diễn xuất của chính con gái Phi Nhung".

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-lan-dau-tiet-lo-ve-con-gai-ruot-chia-se-ly-do-khong-lay-chong-a186780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan