+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung – Mạnh Quỳnh bất ngờ “Nối lại tình xưa”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một trong những cặp song ca ăn khách nhất hải ngoại nhiều năm liền Phi Nhung- Mạnh Quỳnh sẽ tái hợp trong chương trình ca nhạc “Nối lại tình xưa”.

    (ĐSPL) - Một trong những cặp song ca ăn khách nhất hải ngoại nhiều năm liền Phi Nhung - Mạnh Quỳnh sẽ tái hợp trong chương trình ca nhạc “Nối lại tình xưa” quy tụ nhiều gương mặt hot nhất trong thị trường âm nhạc hiện nay.

    Phi Nhung – Mạnh Quỳnh bất ngờ “Nối lại tình xưa”
    Phi Nhung – Mạnh Quỳnh sẽ “Nối lại tình xưa” trong đêm nhạc diễn ra tối mai (27/3) tại TP.HCM.

    Trong đêm nhạc diễn ra vào tối mai (27/3), ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh sẽ gửi đến khán giả yêu nhạc tại TP. HCM những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ trong suốt thời gian qua như: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca…

    Phi Nhung – Mạnh Quỳnh bất ngờ “Nối lại tình xưa”
    Ca sĩ Phi Nhung.

    Nếu như Phi Nhung đã chính thức trở về Việt Nam sinh sống và thường xuyên có mặt trong những chương trình âm nhạc tại Việt Nam thì Mạnh Quỳnh lại khá lâu mới có dịp tái ngộ khán giả yêu nhạc trong nước và hội ngộ cùng Phi Nhung. Bởi vậy, đây được coi là lần "Nối lại tình xưa" của cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh.

    Phi Nhung – Mạnh Quỳnh bất ngờ “Nối lại tình xưa”
    Ca sĩ Mạnh Quỳnh.

    Được biết, trong lần về nước biểu diễn này, ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ kết hợp với Phi Nhung để thực hiện một dự án cải lương rất thú vị. Được biết, hiện ekip đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho dự án cải lương này.

     

    Tham dự chương trình lần này còn có sự tham gia của các giọng hát đầy nội lực như: Randy, Thái Châu, Lý Hải, Ngọc Liên, Hoàng Châu, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh… Ngoài ra, nhiều danh hài tên tuổi cũng tham gia chương trình như Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Bảo Chung… cũng hứa hẹn mang đến những tràn cười thú vị cho chương trình.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-manh-quynh-bat-ngo-noi-lai-tinh-xua-a27010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.