+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng vô cùng khâm phục và cảm động khi Phi Nhung tiếp tục nhận nuôi người con thứ 23, là một em bé nhặt được trước cửa nhà.

    Cộng đồng mạng vô cùng khâm phục và cảm động khi Phi Nhung tiếp tục nhận nuôi người con thứ 23, là một em bé nhặt được trước cửa nhà.

    Phi Nhung nhận nuôi thêm 1 em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà.

    Mới đây, Phi Nhung chia sẻ thông tin nhận con nuôi thứ 23. Nữ ca sĩ viết: “Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé”. Em bé được đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ vào 12/6.

    "Tôi chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi", nữ ca sĩ tâm sự.

    Lòng tốt của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động. Khán giả gửi lời cảm ơn nữ ca sĩ và cầu chúc đứa trẻ luôn mạnh khỏe. Bên cạnh những lời trách móc người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con, không ít ý kiến bày tỏ sự thông cảm. Facebooker Trường Giang cho rằng: "Mặc hẳn áo khoác đeo bao tay, lựa người gửi gắm thế kia thì người mẹ có lẽ bất đắc dĩ mới phải bỏ con mình.

    "Nếu tích cực mà nói, có lẽ mẹ bé này thật sự không đủ khả năng nuôi bé nên mới phải làm như vậy. Vì biết cô Nhung là người có khả năng cho bé có cuộc sống tốt hơn", tài khoản Lâm Mai Linh đồng tình.

    Trước những ý kiến chỉ trích người mẹ nhẫn tâm bỏ con, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con".

    Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung có 22 con nuôi. Nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện. Thời gian qua, cô tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Nữ ca sĩ cũng đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-nhan-em-be-bi-bo-roi-truoc-cua-nha-lam-con-nuoi-thu-23-a327015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan