+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung nói về con nuôi Hồ Văn Cường sau scandal giữ hộ cát sê

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô là người khó tính khi dạy con và chấp nhận bị chửi chứ không muốn Hồ Văn Cường phải chịu những lời chê bai.

    Tối ngày 20/8, chương trình Chuyện ngại nói của Xuân Lan lên sóng với khách mời là ca sĩ Phi Nhung . Tại đây, mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ từ đáy lòng về tình mẫu tử, tình cảm gia đình và chuyện đời của mình.

    Ở thời điểm hiện đại, Phi Nhung đã là mẹ của 23 người con nuôi. Cô tự nhận bản thân cũng kiếm được tiền và khi chứng kiến những đứa con của mình trưởng thành thì cô cũng đã biết được rằng, những đồng tiền của mình kiếm được đều dành để chăm sóc các con.

    phi nhung noi ve con nuoi ho van cuong sau scandal giu ho cat se3
    Ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trong chương trình Chuyện ngại nói.

    “Ra bên ngoài thì mình cũng không bằng ai. Nhiều người làm mẹ còn giỏi hơn mình. Tôi chỉ biết chăm lo cho các con của mình trong vòng tay của mình. Tôi dạy con gái ruột như thế nào thì dạy những đứa con khác như thế", Phi Nhung nói.

    Kể về đứa con tài năng Hồ Văn Cường, Phi Nhung chia sẻ có chút buồn vì do không nuôi từ còn tấm bé nên không thể ôm Cường như những đứa con khác, cũng vì bố mẹ ruột của cậu sống chung và cậu bé đang hoạt động trong giới nghệ sĩ. "Cường ít khi nói chuyện với ai, thậm chí với cả mẹ ruột", Phi Nhung bộc bạch.

    Sau thị phi hồi đầu năm và nhận được lời xin lỗi từ Hồ Văn Cường, Phi Nhung cho biết thà bị chửi chứ không để con ra đường bị người khác chửi.

    phi nhung noi ve con nuoi ho van cuong sau scandal giu ho cat se2
    Phi Nhung từng gây tranh cãi khi cho biết giữ toàn bộ cát sê của Hồ Văn Cường.

    Phi Nhung chia sẻ rằng việc cô làm với Hồ Văn Cường cũng đã bị fan của Hồ Văn Cường xúc phạm rất nhiều nhưng cố chịu vì muốn rèn giũa con nên người. Hồ Văn Cường cũng giận cách giáo dục của Phi Nhung nhưng cô cho biết vẫn quan tâm và giúp con hiểu được những điều mình làm. Điều này đã làm bùng nổ scandal Hồ Văn Cường muốn ra riêng và cư dân mạng đã đòi Phi Nhung phải trả lại thù lao diễn của Hồ Văn Cường từ trước đến nay.

    “Tôi bỏ hết cái tôi của người mẹ, làm huề với Cường để con không bị tủi thân. Tôi cấm mọi người trong nhà không được nói gì hết, vẫn vui vẻ để cho thằng bé đi học bình thường. Khi chuyện đã qua, tôi qua phòng Cường để an ủi, xin lỗi con. Làm vậy cũng có nỗi khổ của người mẹ nhưng con nhờ đó mới trưởng thành. Thà mẹ ác còn hơn để con đi đường sai", Phi Nhung kể thêm.

    Về chuyện giấu kín con ruột - Wendy hơn 20 năm, ca sĩ cho biết đây là hành động bảo vệ và tôn trọng con gái. Được biết, từ lúc học lớp 5, Wendy đã sớm nhận thức và tâm sự với mẹ về sự việc. Bản thân cô bé muốn là người bình thường được chơi đùa hồn nhiên cùng bạn bè chứ không bị gắn mác "con gái Phi Nhung". Vậy nên đến khi con 18 tuổi, giọng ca Bông Điên Điển mới chia sẻ thông tin đến công chúng.

    phi nhung noi ve con nuoi ho van cuong sau scandal giu ho cat se4
    Phi Nhung và con gái ruột Wendy.

    Phi Nhung ở thời điểm hiện tại cảm thấy cuộc sống thoải mái. Và cô cũng nhấn mạnh, việc nuôi con nên cố gắng trở thành một người bạn của con. Đừng áp đặt quan điểm cá nhân vào các con mà hãy lắng nghe, thấu hiểu và hướng dẫn các con đi đúng con đường. Mỗi người mẹ có một cách dạy con khác nhau.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-noi-ve-con-nuoi-ho-van-cuong-sau-scandal-giu-ho-cat-se-a510896.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan