+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung, Thu Phương khoe ảnh thân thiết tại Úc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phi Nhung và Thu Phương đã có dịp hội ngộ tại Úc vào đầu tháng 11 vừa qua khi tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Australia 2014.

    (ĐSPL) - Phi Nhung và Thu Phương đã có dịp hội ngộ tại Úc vào đầu tháng 11 vừa qua khi tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Australia 2014 diễn ra định kì hàng năm tại nhà hát Crown, thành phố Melbourne.

    phi nhung thu phương

    Trong chương trình, hơn 1.000 khán giả Việt lấp đầy hội trường theo dõi đêm chung kết với 10 thí sinh trải qua nhiều vòng thi áo tắm, dạ hội, áo dài, ứng xử… để chọn ra Hoa hậu và 2 Á hậu.

    Xen kẽ các phần thi khán giả được thoả mãn với các giọng ca yêu thích. Cả hai nữ ca sĩ Phi Nhung và Thu Phương đã có những tiết mục biểu diễn nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả nhất.

    Đặc biệt, ca sĩ Phi Nhung liên tục được khán giả yêu cầu hát thêm ngoài kịch bản, Phi Nhung cũng có màn song ca cùng nam danh ca Trường Vũ với ca khúc Nếu chúng mình cách trở được khán giả vỗ tay từng câu hát. Phi Nhung cũng tung hứng hóm hỉnh cùng MC Việt Thảo trên sân khấu.

    Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương, Dương Ngọc Thái, Giáng Tiên, MC Việt Thảo, danh hài Bảo Quốc, Bảo Chung… 

    Văn Mai Hương lần đầu đến Úc Châu cũng được khán giả hướng ửng khi giới thiệu các ca khúc: Nếu như ngày anh đến, Hoa cỏ mùa xuân, Chậm lại một phút… Dương Ngọc Thái có màn kết hợp cùng Giáng Tiên, anh cũng được yêu thích với ca khúc Gọi đò. Bảo Quốc và Bảo Chung tung hứng cùng MC Việt Thảo trong tiểu phẩm hài.

    Sau khi chương trình kết thúc, Phi Nhung, Trường Vũ và Văn Mai Hương nán lại 1 ngày tại Melbourne để tham quan, mua sắm còn Thu Phương bay về thẳng Mỹ. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong đêm diễn:

     

    phi nhung thu phương
     Hoa hậu và 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam Australia 2014.
    phi nhung thu phương
     
    phi nhung thu phương
     Phi Nhung và Thu Phương hát hết mình trên sân khấu.
    phi nhung thu phương
     Phi Nhung cũng có màn song ca cùng nam danh ca Trường Vũ.
    phi nhung thu phương
     Văn Mai Hương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-thu-phuong-khoe-anh-than-thiet-tai-uc-a67396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan