+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung tiết lộ phải dùng thuốc an thần khi làm ban giám khảo, chấp nhận bị chửi mắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết dùng thuốc an thần sẽ giúp cô bình tĩnh hơn và bớt áp lực khi làm giám khảo tại chương trình Solo cùng Bolero.

    Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết dùng thuốc an thần sẽ giúp cô bình tĩnh hơn và bớt áp lực khi làm giám khảo tại chương trình Solo cùng Bolero.

    Chương trình Solo Cùng Bolero mùa 7 vừa giới thiệu bộ 3 giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Quay trở lại sau 1 năm, cuộc thi có những thay đổi nhất định trong khâu tổ chức nhằm bắt kịp xu hướng và tình hình chung của xã hội. Đặc biệt đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức tuyển sinh online và đã thu hút hơn 4000 bài dự thi trong thời gian ngắn.

    Phi Nhung hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Vũ Thành Vinh trong buổi họp báo chương trình Solo cùng Bolero.

    Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, ca sĩ Phi Nhung đã có chia sẻ về tình trạng của mình khi làm giám khảo: "Mỗi lần ghi hình chương trình này, tôi phải uống thuốc an thần để kiềm chế mình và nghe các thí sinh hát rồi chấm điểm một cách chính xác. Bình thường tôi rất dễ tính, nhưng khi chấm điểm, tôi phải chọn một tiếng hát thật đặc biệt từ trong tâm hồn của thí sinh", theo báo Thanh Niên.

    Phi Nhung xúc động khi nhận cúp vinh danh từ chương trình.

    Phi Nhung thừa nhận, cô không giỏi ăn nói nên thường có những nhận xét khá thẳng tính. Cô nói: "Tôi không khôn khéo như người khác được. Tôi chấp nhận bị mọi người chửi khi nói thẳng, nhưng tôi không khéo được. Tính tôi rất thẳng lên các thí sinh cứ yên tâm, rằng tôi có la mắng nhưng rất thương, đừng sợ tôi. Tôi nói vậy thôi nhưng vẫn thương các em lắm".

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự hào hứng khi quay trở lại ghế nóng lần này.

    Đây là chương trình về âm nhạc mà ca sĩ Phi Nhung đồng hành trong vai trò giám khảo suốt 7 mùa phát sóng. Vì vậy, nữ ca sĩ được NSƯT Vũ Thành Vinh trao cúp vinh danh những đóng góp của mình cho gameshow này. Giọng ca Bông điên điển bật khóc chia sẻ: “Tôi không biết nói gì hết vì vẫn đang trong trạng thái sung sướng. Tôi rất xúc động và không nghĩ rằng mình sẽ nhận được chiếc cúp này. Đây là cả một công trình tôi đi hát từ 21 tuổi đến nay”.

    Phi Nhung khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành với Solo cùng bolero để thế hệ trẻ không quên lãng dòng nhạc này. Cô tâm sự: “Bolero cũng như cải lương đã đi sâu trong lòng người Việt Nam. Đến bây giờ, nhìn các em mười mấy tuổi yêu bolero thì tôi cảm ơn rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng chỉ dạy cho các em tất cả những gì mà tôi biết".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-tiet-lo-phai-dung-thuoc-an-than-khi-lam-ban-giam-khao-chap-nhan-bi-chui-mang-a361654.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan