+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân chuẩn bị sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hoàng dao kéo chia sẻ kế hoạch đặc biệt nhất trong năm.

    Nữ hoàng dao kéo chia sẻ kế hoạch đặc biệt nhất trong năm.

    Tại sao chị quyết định sinh con vào thời điểm này khi những dự án kinh doanh vừa mới ra mắt?

    Vì đây là thời điểm chín muồi nhất. Tôi sinh năm 1982, tức năm nay mới 32 tuổi thôi, vẫn còn trẻ lắm. Năm nay lại là năm Kim, rất hợp để sinh con. Tôi là người mẹ độc thân, đơn phương nhưng không sinh con một mình. Chỉ đơn giản là người ta có đám cưới rồi đẻ con, còn tôi đẻ con mà không có đám cưới thôi, chứ con tôi vẫn có cha và cha con tôi là người trên cả tuyệt vời về tất cả mọi thứ. 

    Tôi không nói đến chữ tiền ở đây vì hiện tại tôi khẳng định mình là một đại gia. Tiền của cha con tôi, tôi không quan tâm tới nhưng anh ấy là người cực kỳ thông minh. Bằng chứng không cần phải nói. Tôi tự hào vì con tôi sinh ra có người cha như thế. 

    Hiện tại, để leo lên vị trí đang có thì đầu óc tôi không phải tầm thường vì ai cũng hiểu rằng, rất khó chen chân vào cuộc sống này. 20 năm sau, con của tôi phải đấu đá khó hơn tôi rất nhiều lần, có thể là 200 lần. Bây giờ chúng ta là cha mẹ có bộ não tương đối thông minh, vì vậy chúng ta phải tìm ra người cha hay mẹ thông minh để 20 năm sau nó còn tiếp tục đấu với đời.

    Tôi nghĩ xa xôi lắm. Mà tôi chơi cờ tướng và cờ vua cực giỏi. Năm lớp 5 và lớp 9 tôi đoạt giải nhất cờ tướng quận 5.

    Gia đình phản ứng gì trước quyết định làm mẹ đơn thân của chị?

    Ba mẹ tôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Tôi có anh chị ở Hà Nội nhưng đã lớn rồi và có gia đình, công ăn việc làm đầy đủ, tôi là út nên được cưng.

    Độc quyền: Phi Thanh Vân chuẩn bị sinh con

    Tôi khi nào cũng được ba mẹ dành tình thương đặc biệt nên hiểu khi quyết định làm bà mẹ đơn thân ba mẹ sẽ phản đối. Nhưng thực sự mà nói để lấy chồng bây giờ rất khó cho tôi. Tôi chưa tìm được người đàn ông để có thể cưới hỏi nhưng tôi có một người để tôi cực kỳ yên tâm để yêu và sinh cho họ một đứa con.

    Còn chuyện cưới hỏi cho tôi làm ngược được không. Thay vì cưới trước rồi sinh con sau thì cho tôi sinh trước rồi cưới sau đi. Con mình sinh ra điều quan trọng không phải bố mẹ có đám cưới mà quan trọng là bố mẹ tuyệt vời để con có tình thương của bố cả mẹ chứ đừng để nó sinh ra trong gia đình đám cưới đàng hoàng nhưng sau đó lại ly dị, điều đó rất tội nghiệp cho con.

    Chị không sợ gia đình mình mang tiếng?

    Bố mẹ thường xuyên giục tôi cưới và đẻ con nhưng tôi đã giải thích và nói một điều y như thế: có thể cho con làm ngược được không, con đẻ trước cưới sau được không chứ đừng bắt con làm xuôi.

    Tại vì đời tôi cứ đi ngược, trước giờ có gì may mắn đâu. Scandal trước rồi tốt sau, khán giả ghét trước rồi yêu sau, những vai diễn trong phim cực ác nhưng ngoài đời cực dễ thương.

    Người ta da trắng đi phơi đen còn tôi da trắng đi phơi cho đen thui, thậm chí đi ngoài đường tôi cũng đi vòng vòng lạc đường. Hôm nay, trên đường đi quay dự án Yêu thương bốn mùa cũng lạc một vòng. Có một sự dễ thương không hề nhẹ (cười).

    Nhưng dư luận Việt vẫn thường lên án những ai không chồng mà có con?

    Người đàn ông của tôi không thể công khai bởi vì vấn đề nhạy cảm lắm. Còn không chồng mà chửa bây giờ có nhiều mà, ngoài đời cũng có, nghệ sỹ cũng có, doanh nhân cũng có. Quan trọng là chúng ta nuôi con tốt ở mức độ nào.

    Tất cả người mẹ dù giàu hay không, nổi tiếng hay không, đầu óc uyên bác hay kém hiểu biết đều muốn mang đến cuộc sống tốt nhất cho con họ trong điều kiện có thể mang lại. Như vậy thì hãy để cho đứa trẻ được chào đời và cho con hưởng hạnh phúc trong khả năng của mình.

    Đừng nghĩ vì tôi không có chồng và vì tôi làm mẹ đơn phương hay xưa gọi là chửa hoang thì không được ra đời, chúng xứng đáng ra đời. Bản thân tôi xứng đáng có những đứa con, nếu có thể tôi sẽ đẻ 4, 5 đứa vì tôi cực kỳ thích con nít.

    Độc quyền: Phi Thanh Vân chuẩn bị sinh con

    Tìm mọi cách dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo, nhưng phụ nữ khi sinh thường mặc cảm vẻ ngoài không đẹp, chị thì sao?

    Tôi không sợ, tôi là người mẫu đại diện 2 cái spa, một bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ, hợp tác một cái ở Hà Nội, một cái trong Sài Gòn, trong tay là một hệ thống spa tối tân nhất thì việc gì tôi sợ xấu. Tôi chỉ sợ không có sức làm đẹp thôi.

    Tôi có thể đẻ 5, 7 đứa mà vẫn dữ dáng được như một siêu mẫu, quan trọng tôi dám leo lên bàn mổ bao nhiêu lần và chịu đau cỡ nào.

    Chị có dự định trước sẽ sinh mổ hay sinh thường không?

    Cái đó do trời cho nhưng nếu sinh thường thì có thể đẻ liên tục. Tính tôi làm gì cũng ào ào, kinh doanh ào ào, PR ào ào, khai trương spa ào ào nên cũng muốn đẻ ào ào (cười).

    Vậy hiện tại chị có tin vui hay chưa?

    Tôi chưa nói được vấn đề này nhưng thật sự hiện tại chưa mang thai. Nếu mang thai cho tôi giấu vì những lần trước nói trước bước không qua, có thai tôi chụp hình và nói nhiều quá thành ra không may.

    Bây giờ có sẽ giấu, chắc sẽ sớm có thôi. Sẽ giấu đến khi nào nó lòi ra không giấu được nữa (cười lớn).

    Cảm ơn chị đã chia sẻ.

    Theo 8showbiz

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-chuan-bi-sinh-con-a35030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Thanh Vân:

    Phi Thanh Vân: "Tôi đi lên bằng tiểu xảo"

    (ĐSPL) - "Nói tôi đi lên bằng con đường chính diện với một hình tượng đẹp thì không đúng. Tôi cũng không đi lên bằng con đường tà đạo. Chính xác, tôi đi lên bằng tiểu xảo" - người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ.