+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân kể về "1000 viên thuốc lắc" và 4 lần sảy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi Thanh Vân từng đau đớn chia sẻ về 4 lần sảy thai do stress nặng nề của mình.

    Phi Thanh Vân từng đau đớn chia sẻ về 4 lần sảy thai do stress nặng nề của mình.

    Từng 4 lần vượt qua nỗi đau mất con

    Khoảng tháng 11/2014, Phi Thanh Vân đau khổ chia sẻ trên trang cá nhân về lần sảy thai thứ 4 của mình.

    Theo lời kể của "nữ hoàng dao kéo", cô viết những dòng trạng thái đó trong tâm trạng vô cùng hoảng loạn khi phải nói lời tạm biệt với đứa con thứ 4, khi bé chưa chào đời.

    "Tôi vật vã đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình. Tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa", Phi Thanh Vân viết.

    Cùng với đó, cô cũng cho biết lý do khiến mình liên tục bị sảy thai như vậy chính là vì stress ở giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ.


    Cụ thể, ngay ở những tháng đầu tiên của thai kỳ, Phi Thanh Vân đã phải chịu sức ép khá lớn của dư luận dẫn tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài.

    Nỗi đau đớn vì 4 lần mất con của Phi Thanh Vân nhận được rất nhiều sự chia sẻ và cảm thông của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự đồng cảm cho những áp lực mà một người công chúng như Phi Thanh Vân phải hứng chịu.

    Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng câu chuyện sảy thai liên tục của Phi Thanh Vân không đơn thuần do stress. Họ đặt ra nghi vấn về sự ảnh hưởng và tác động việc phẫu thuật thẩm mỹ tới việc mang bầu của Phi Thanh Vân.

    Được biết, tính tới thời điểm này, Phi Thanh Vân đã trải qua rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, từ xẻ mắt đến chỉnh răng, từ đặt túi ngực đến hút mỡ bụng lẫn tiêm thuốc tê (lượng thuốc tê đủ để làm... 1000 viên thuốc lắc).

    Bởi thế cho nên có nhiều người cho rằng việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã ít nhiều để lại tác dụng phụ lên cơ thể của cô.

    Để trả lời cho những nghi vấn này, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn cho biết: "Thật ra, việc sử dụng hóa chất trong quá trình phẩu thuật thẫm mỹ cũng ảnh hưởng đến thai nhi đấy.

    Nhưng tôi tự tin nói rằng mình không sử dụng hóa chất để làm đẹp, mà đa phần là dùng vitamin và collagen bơm vào người. Bản thân tôi là một người kinh doanh về mỹ phẩm, tôi có một kiến thức khá vững về vấn đề sử dụng hóa chất trong làm đẹp".


    Chạy chữa khắp nơi để mong được làm mẹ

    Sau 4 lần sảy thai, Phi Thanh Vân cùng chồng đã tích cực chạy chữa khắp nơi, theo cả Đông và Tây y. Thậm chí, cô đã nhờ bác sĩ riêng chăm sóc và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để mang thai.

    Ngoài ra, Phi Thanh Vân cho biết cô cũng tích cực làm việc thiện với mong muốn "Trời Phật" thương cho cô được làm mẹ.

    Không phụ lòng mong mỏi của người mẹ từng trải qua 4 lần mất con, đến tháng 8/2015, Phi Thanh Vân vô cùng hạnh phúc khi biết mình lại mang thai lần nữa.

    Phi Thanh Vân kể lại, hồi đầu năm nay, mẹ cô bất ngờ mua 2 quả bầu và 1 quả bí bỏ vào xe hơi của con gái, dặn về nhà nấu ăn. Bạn bè người đẹp cũng cho nhiều quần áo bé trai và chúc Phi Thanh Vân sớm mang thai.

    Bản thân cô từng nằm mơ thấy người bà đã mất và một em bé sơ sinh quấn quýt mình như con. Sau giấc mơ kỳ lạ này, 2 tuần sau, Phi Thanh Vân có cảm giác khác lạ trong người và mua que thử thai thì thấy hiện 2 vạch.

    Phi Thanh Vân hạnh phúc biết tin mình sắp được làm mẹ.

    "Tôi từng bị trễ kinh nhiều lần nhưng thử que đều một vạch. Chán nản, thất vọng có lúc tôi buông xuôi, không quan tâm đến chuyện bầu bí nữa.

    Không ngờ lần này lại mang thai thật. Nghe tôi báo tin đã mang thai, Bảo Duy bị bất ngờ, sững người một lúc.

    Anh không cười không nói được gì. Mãi sau mới bảo: "Cho anh lấy lại bình tĩnh chút đã". Chồng tôi quá vui mừng trước tin vui này. Anh lập tức gọi điện thông báo cho tất cả người thân hai bên biết.

    Từ khi có bầu, tâm tính tôi cũng thay đổi thất thường, hay nhăn nhó, cáu gắt nhưng Bảo Duy luôn chiều chuộng, động viên hết lời", Phi Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ.

    Em bé trong bụng Phi Thanh Vân hiện được khoảng 3 tháng. Cô không bị nghén nhiều, chỉ hơi khó chịu khi ngửi các mùi nặng như mắm tôm, đồ tanh...

    Phi Thanh Vân có bác sĩ riêng theo dõi tình trạng bầu bí. Từng 4 lần bị sảy nên lần này cô rất kỹ càng. Nữ diễn viên phải đặt và tiêm thuốc để em bé bám chắc trong tử cung, an toàn trong bụng mẹ đến khi chào đời.

    Phi Thanh Vân cho biết, em bé sinh năm nay rất hợp tuổi vợ chồng cô. Từ khi có thai, việc kinh doanh của cặp đôi gặp nhiều thuận lợi.

    Theo Trí thức trẻ

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]hu9X2htF5C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-ke-ve-1000-vien-thuoc-lac-va-4-lan-say-thai-a110475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.